new

5 bí mật thành công từ quân đội

Bạn đã bao giờ gặp người đó mà là yên tĩnh và nhẹ nhàng sau đó, bạn có thể biết họ nhiều hơn một chút bạn tìm ra rằng họ là khá ass xấu?Vâng, tôi đã có cơ hội để ngồi xuống với một người bạn một mỏ, Tom, thời gian gần đây và tôi hỏi ông về cuộc sống của mình như là một Ranger quân đội và những bài học ông đã có thể đi với anh ta. Hãy cho tôi một thời gian ngắn tạm dừng ở đây để cảm ơn tất cả các bạn của những người phục vụ hoặc đã phục vụ trong các lực lượng vũ trang. Tôi thật sự kinh ngạc như thế nào bạn có nguy cơ cuộc sống của mình cho tự do của chúng tôi. Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn, và cảm ơn bạn.

Được rồi, trở lại Tom. Khi tôi nghe những câu chuyện Tom đã nói với tôi, một số trong đó tôi biết tôi không thể làm được, tôi không thể không nghĩ rằng, ‘người đàn ông, đây là một xấu ass anh chàng’. Bạn sẽ không bao giờ biết điều đó khi bạn gặp anh ấy, nhưng tôi tin tưởng, ông là.Khi nhớ lại những bài học mà ông đã học, đây là những gì ông đã dạy tôi.

Được chuẩn bị

Tom nhớ lại một số việc đào tạo anh ta đã đi qua và nó không có bí mật như thế nào cứng những người đàn ông và phụ nữ đào tạo, đặc biệt là ở cấp ưu tú của quân đội. Điều gì đã làm cho tôi dừng lại và nghĩ rằng đó là cách nhiều hơn là chỉ đào tạo vật lý nhưng các huấn luyện tinh thần.

Bạn hãy dành thời gian để tinh thần chuẩn bị cho những gì bạn đang sắp phải đối mặt mỗi ngày hoặc làm bạn đi vào trận chiến mà không có một kế hoạch? Hiểu biết những gì tôi đã nhìn thấy trong suốt sự nghiệp của tôi, nhiều người chỉ cần đi với dòng chảy và kết thúc lên nhận gói lên trong riptides của cuộc sống. Đặt mình lên để thành công và chuẩn bị cho mình, mỗi ngày.

 

Lòng tin

cuộc sống của Tom là, theo nghĩa đen, trong tay của anh em của mình như là của họ trong mình. Ông giải thích thế nào sâu mức độ tin cậy đi trong nhóm và là một phần của sự chuẩn bị của họ là tin tưởng nhau như thể cuộc sống của họ phụ thuộc vào nó, bởi vì nó thường làm. Bạn có tin tưởng chuẩn bị của bạn và những kế hoạch bạn thực hiện hoặc làm bạn nghi ngờ bản thân và nhóm của bạn? Nếu bạn đã suy nghĩ thông qua kế hoạch của bạn và tiến hành mọi biện pháp phòng ngừa để đảm bảo thành công của bạn, bạn cần phải tin tưởng và đi cho nó.

Tôi đã nhìn thấy quá nhiều người bị bắt lên tự hoài nghi và dừng thực hiện một kế hoạch thành công. Tôi đang nói về bản thân mình ở đây là tốt. Hãy tin vào những gì bạn đang đào tạo và chuẩn bị.

Đừng bỏ thuốc lá

Chúng tôi đã tất cả biết rằng bạn không nên bỏ thuốc lá, nhưng chúng tôi cũng biết điều này là nói dễ hơn làm. Thông qua đào tạo và nhiệm vụ của mình, Tom nhận ra rằng anh đã có một quyết tâm lớn hơn ông nghĩ có thể. Có những lúc anh muốn bỏ cuộc nhưng lúc đầu nhóm nghiên cứu của ông sẽ không để cho anh ta, sau đó ông đã học để không cho phép mình bỏ thuốc lá. Theo thời gian, một ý thức trách nhiệm đã được thấm nhuần trong ông đó sẽ không bao giờ cho phép anh bỏ thuốc lá.

Bạn gắn bó với mục tiêu của bạn và xem chúng thông qua hoặc làm bạn dừng lại và bắt đầu và không bao giờ hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Bạn nợ cho chính mình để NEVER GIVE UP – như Winston Churchill nói.

Tạo cảm giác về trách nhiệm

Tom nhanh chóng biết và cảm thấy một ý thức trách nhiệm cho đội bóng của mình. Ông biết rằng họ chỉ mạnh như các liên kết yếu nhất. Bởi vì ông cũng biết rằng các liên kết yếu nhất có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, ông đã nhận trách nhiệm của mình một cách nghiêm túc. Anh không để bỏ thuốc lá và hơn thế nữa, anh sẽ làm bất cứ điều gì nó mất để đảm bảo sự thành công của các đội nên tất cả họ đã sống sót trở về.

Rất may, nhiều bạn sẽ không phải mạo hiểm cuộc sống của bạn, nhưng bạn sẽ phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của những người khác, cho dù họ là gia đình của bạn hoặc bạn nhân viên và đồng nghiệp. Có ý thức về trách nhiệm ghi trong bạn đến điểm nơi đến địa ngục hoặc nước cao, bạn cũng sẽ làm bất cứ điều gì?

Hãy hành động

Cuối cùng, Tom chia sẻ; bạn chỉ cần phải có hành động. Phần lớn thời gian sợ hãi bao quanh anh ta. Tuy nhiên, anh biết nếu anh không có những hành động cần thiết ông, hay nhóm của ông, có thể bị giết. bạn đang ngồi trên băng ghế dự bị chờ đợi để đưa ra quyết định hoặc bạn đang dùng các hành động cần thiết để làm điều bạn cần và đã có nghĩa là để làm gì? Nếu bạn đang nghi ngờ chính mình, thì không. Nếu bạn đang làm một cái gì đó có ý nghĩa, bạn sẽ phải sợ hãi.

Sự khác biệt giữa những người mà nghĩ đến việc làm một cái gì đó tuyệt vời và những người mà làm một cái gì đó tuyệt vời là hành động mà họ thực hiện. Vì vậy, nhận ra và hành động. BẠN LÀ WORTH IT!

Leave a Reply

