new

5 mẹo nhỏ thu hút khách hàng khị bạn chỉ là doanh nghiệp nhỏ

Xây dựng một dòng ổn định của khách hàng mới có thể có vẻ giống như một nhiệm vụ phức tạp, đặc biệt là nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ. Bạn có một tầm nhìn tuyệt vời cho công ty của bạn, nhưng bạn không thể thịnh vượng chỉ trên lời nói. Hãy thử những 5 mẹo để có được công ty bạn chú ý và thu hút khách hàng mới.

Đăng ký trên nền tảng thế hệ chì

Để xây dựng một danh mục đầu tư của khách hàng vững chắc, bạn cần để thu hút du khách đến trang web của bạn, chuyển đổi chúng thành các dẫn và chỉ sau đó bạn có thể đóng chúng như khách hàng. Nhưng làm thế nào bạn có thể tăng tốc quá trình này?

Có những trang web và các nền tảng đó giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra các dẫn ngay lập tức. Đinh bấm , BuyerZone , Opporty ,Kinnek , ZocDoc , BuildingPros , HomeContractors.biz , Upcounsel.com ,Service.ariba.com – chỉ cần đến tên một vài.

Có nền tảng thế hệ lãnh đạo thích hợp, tập trung, cũng như những mục đích chung. Chỉ cần google một nền tảng cho ngành công nghiệp của bạn và bắt đầu thu hút khách hàng tiềm vững chắc trong thời gian không. Dẫn từ các nền tảng như vậy là quan tâm nhiều hơn trong một sản phẩm hay dịch vụ Mời doanh nghiệp của bạn, và, do đó, họ là một lựa chọn an toàn hơn nhiều nếu bạn là một người mới bắt đầu và đẩy khó để cắt giảm chi phí tiếp thị.

 

Hãy nuôi dưỡng mối quan hệ với các doanh nghiệp & Chuyên gia

Giới thiệu và khuyến nghị đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút khách hàng chất lượng cao. Theo gần đây báo cáo được cung cấp bởi Đại sứ, trên 80% người Mỹ tìm kiếm lời khuyên từ gia đình, bạn bè, các chuyên gia và các doanh nghiệp khác khi xem xét mua. Nó rất quan trọng để kết hợp với những người có thể tham khảo hàng tiềm năng tới trang web của bạn và quảng bá thương hiệu của bạn.

Làm thế nào để bạn có được chú ý và làm cho các kết nối bên phải?

  • Tham dự sự kiện ngành công nghiệp liên quan và đảm bảo rằng bạn đứng ra khỏi đám đông. Ví dụ, bạn có thể làm một bài thuyết trình để giới thiệu công ty của bạn.
  • Đặt câu hỏi và bắt đầu cuộc trò chuyện với các chuyên gia có tầm ảnh hưởng và rất kinh nghiệm địa phương. Đừng ngại tiếp cận chuyên nghiệp – họ tìm kiếm sự chú ý của chính mình và sẽ được hạnh phúc để giúp bạn (nếu đó là vì lợi ích của họ, tất nhiên).
  • Đề cập đến những chuyên gia trong các bài viết blog của bạn.Nhiều khả năng, họ sẽ đề cập lại cho bạn. Một số trong số họ sẽ giới thiệu khách hàng cho bạn là tốt.

Ngay sau khi bạn đã nuôi dưỡng các mối quan hệ hiệu quả với các doanh nghiệp có ảnh hưởng và các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, bạn sẽ thấy một sự khác biệt tích cực trong giao thông, khách hàng và chuyển đổi.

Phân biệt doanh nghiệp của bạn từ đối thủ cạnh tranh

Những loại hình kinh doanh bạn là? Bạn đã bao giờ cho nó một ý nghĩ?Nếu câu trả lời là “không”, bây giờ là thời gian để suy nghĩ về điều đó.

Nhiều khả năng, kinh doanh của bạn điền vào một số loại một khoảng trống trên thị trường. Nếu không, nó đã không thực hiện bất kỳ ý nghĩa để bắt đầu nó ở nơi đầu tiên, phải không? Trong mọi trường hợp, bạn nên tập trung vào phá vỡ các giá trị cốt lõi của bạn bởi vì chúng giúp phân biệt doanh nghiệp của bạn từ đối thủ cạnh tranh.

Sự khác biệt là bởi đến nay các chiến lược tiếp thị mạnh mẽ nhất.Công việc của bạn là để tìm hiểu làm thế nào bạn nổi bật so với những người khác và sau đó giao cho khách hàng tiềm năng của bạn. Thậm chí nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp run-of-nhà máy, bạn có thể phân biệt bản thân. Thực hiện một cung cấp duy nhất, giải quyết một vấn đề, hoặc chỉ cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Bạn cũng có thể xây dựng thương hiệu của bạn xung quanh cách khác nhau bạn có (ngay cả khi bạn không phải). Khẳng định doanh nghiệp của bạn chống lại sự cạnh tranh hoặc để cho khách hàng của bạn tìm ra lý do tại sao bạn là tốt nhất trong các phân khúc. Chỉ cần dính vào nó và kiên nhẫn. Việc hoàn trả sẽ rất lớn.

Hiểu Tại sao một khách hàng nên chọn bạn

Để lưu lượng truy cập và khách hàng đến trang web của bạn, nó rất quan trọng để chơi với thế mạnh của mình. Tại sao khách hàng nên lựa chọn công ty của bạn hơn những người khác? lợi thế cạnh tranh của bạn là gì? Có chất lượng cao? Giá cả hợp lý? Hoặc dịch vụ khách hàng vô địch?

Bạn phải có khả năng để trả lời các câu hỏi trên. Nếu bạn không thể, nó chỉ đơn giản có nghĩa là bạn không biết kinh doanh của bạn khi bạn cần.Và nếu đó là sự thật, bạn sẽ không bao giờ có thể giới thiệu thế mạnh của mình, không phải điểm yếu, để khách hàng tiềm năng. Xác định những điểm mạnh và tập trung các nỗ lực tiếp thị của bạn để làm nổi bật những lý do này.

Nếu bạn phải hoạt động trong một ngành công nghiệp đa năng, đừng ngại để thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng của bạn trở về. Tạo một tóm tắt hoặc khảo sát và yêu cầu họ giúp đỡ. Không may mắn?Đường thỏa thuận bằng cách cung cấp giảm giá hoặc khuyến mại đặc biệt cho bất kỳ ai gửi phản hồi.

Thuê một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số mà Cung cấp dịch vụ cho Niche của bạn

Nếu bạn thiếu chuyên môn và thời gian để làm điều này trên của riêng bạn, hãy yêu cầu trợ giúp chuyên nghiệp. Nghiên cứu và thuê một cơ quan cung cấp dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số trong niche của bạn. thuận cấp phép sẽ tận dụng sức mạnh của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, pay-per-click tiếp thị và truyền thông xã hội tiếp thị để giữ cho nước ép chảy vào website của bạn.

Làm thế nào để lựa chọn một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số? Hãy hỏi bạn bè và người thân của bạn để giới thiệu; kiểm tra đánh giá trên Google, Yelp và LinkedIn; tìm kiếm các công ty phục vụ riêng cho ngành công nghiệp của bạn.

Về cơ bản, bạn cần phải tìm một cơ quan có nhiều kinh nghiệm trong niche của ngành công nghiệp của bạn và sẵn sàng để đi những dặm thêm cho bạn. Hãy để các chuyên kiểm toán các trang web của bạn và đưa ra một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số chi tiết cho doanh nghiệp của bạn.

Để Sum It Up

Tìm kiếm khách hàng mới thường là một vấn đề cơ bản cho các chủ doanh nghiệp nhỏ. các công ty của họ rất linh hoạt, nhưng thiếu đô la tiếp thị để củng cố vị trí của mình trong ngành công nghiệp. Đừng lo lắng, bạn vẫn có thể thu hút khách hàng trả tiền mà không có ngân sách rất lớn.

Sử dụng bốn trong những thủ thuật nêu trên lần đầu tiên và chỉ sau đó xem xét việc thuê một cơ quan tiếp thị kỹ thuật số. Nhiều khả năng, bạn biết doanh nghiệp của bạn tốt hơn so với bất cứ ai khác, vì vậy hãy tận dụng nó. Tạo một đồn về thế mạnh của bạn (ví dụ như chuyên môn, chất lượng sản phẩm, giảm giá giá rất lớn) và cuối cùng khách hàng sẽ đổ xô đến trang web của bạn.

Nếu không có gì giúp, đừng ngại liên hệ với một chuyên nghiệp. Các cơ hội được trang web của bạn không được tối ưu hóa đúng cách, hoặc bị khả năng sử dụng kém, vv Đầu tư vào tiếp thị kỹ thuật số, và trong hầu hết trường hợp, bạn sẽ thấy những kết quả trong vòng một tháng.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s