love - Life, new

Tại sao yêu một người bạn vẫn ra đi

Đó là cuộc đấu tranh mà làm cho các phiên bản cuối cùng cảm thấy giải phóng, để khẳng định cuộc sống, và đó là những gì làm cho chúng ta mạnh hơn

Tình yêu là một điều khó khăn nếu chúng ta thấy mình đứng trên hiến, nhưng không nhận được bên của nó. Đôi khi nó cảm thấy như có ai đó là nghĩa đen cắt chúng thành từng mảnh khi chúng ta đang mắc kẹt yêu thương một ai đó đã di chuyển trên. Cảm xúc này thực sự có thể tiêu thụ một người . Mọi suy nghĩ, mọi hành động hoặc không hành động, và mỗi thời điểm là chiếm cuộc sống quý giá như chúng tôi cố gắng để giữ cho những người đã bỏ đi. Hãy nghĩ về nó như một tảng đá khổng lồ được gắn vào chân của bạn. Bạn không thể di chuyển về phía trước một cách dễ dàng như bạn kéo tảng đá mà phía sau bạn. Nếu bạn xảy ra để có được một inch phía trước tảng đá mà vẫn còn ràng buộc với bạn. Nó trở thành một cuộc trò chuyện mảnh khổng lồ khi bạn muốn rằng nó sẽ trở thành vô hình. Cắt các mối quan hệ để tảng đá đó là cách duy nhất mà nó sẽ không bao giờ trở thành vô hình. Nó có vẻ như là một điều đơn giản như vậy, nhưng bất cứ ai đã từng có mà tảng đá gắn liền với họ biết cuộc đấu tranh thực sự của sự buông xả. Đó là cuộc đấu tranh mà làm cho các phiên bản cuối cùng cảm thấy giải phóng, để khẳng định cuộc sống, và đó là những gì làm cho chúng ta mạnh hơn.

Nếu chúng ta không học cách cho đi thì chúng tôi đang yêu cầu cho các rắc rối. Nắm vào một ai đó mà đã cho chúng tôi đi là không lành mạnh. Hành vi này không chỉ là tinh thần không lành mạnh nhưng có thể là thể chất không lành mạnh là tốt. Stress là chất độc mà im lặng lẻn lên trên thậm chí còn mạnh nhất của người và phá vỡ chúng thành một đống bệnh của goo. Nắm vào một ai đó mà đã cho chúng tôi đi đặt cơ thể chúng ta trong một nhà nước liên tục căng thẳng, mà lại cho chúng ta dễ bị tổn thương để mỗi đáng sợ, bò mầm ra khỏi đó.

Có nhiều lý thuyết tâm lý khác nhau về lý do tại sao chúng tôi là tất cả các kháng để thay đổi và điều này cũng có nghĩa là khả năng chống buông xả. Một giả thuyết được đưa lên trong Tâm lý học hành vi là sức đề kháng tuyệt chủng. Điều này đơn giản có nghĩa là mặc dù một người mà chúng ta yêu thương là không còn trong hình chúng ta vẫn từ chối từ bỏ hành vi của yêu thương họ. Một cái gì đó vẫn còn treo trên trong chúng ta củng cố thêm rằng loại hành vi. tăng cường này có thể đến từ các bức ảnh cũ hoặc thậm chí tin nhắn văn bản cũ mà chúng ta biết chúng ta nên xóa nhưng với mục đích của việc giữ lại một trong chúng ta yêu thương, chúng tôi giữ chúng. Giữ kiểu này củng cố cản trở khả năng để di chuyển về phía trước trong cuộc sống của một người.

 

Chúng tôi là những sinh vật thoải mái mà xuất phát từ một thói quen mà đã được xây dựng theo thời gian

Nỗi sợ hãi của sự buông xả và di chuyển về phía trước là một vấn đề mà nhiều người trong chúng ta gặp phải ngay cả khi chúng ta không nhận thức được nó. Chúng tôi là những sinh vật thoải mái mà xuất phát từ một thói quen mà đã được xây dựng theo thời gian và hoàn tác mà thói quen là đáng sợ vì nó đưa chúng ta ra khỏi vùng thoải mái của chúng tôi. Trong thực tế khu vực đó mà không phải là an ủi và trong thực tế, nó có thể rất đau đớn. Đối mặt với thực tế chỉ là một bước để buông xả và chữa bệnh. Có một vài phương pháp thử và đúng là giúp đỡ để vượt qua các rào cản sợ hãi và phải đối mặt với thực tế. Trị liệu là một trong những phương pháp đó sẽ làm việc để đối mặt với bất kỳ trở ngại mà chúng ta có thể gặp phải trong cuộc sống. Trong điều trị, chúng tôi có nói chuyện với một người về các vấn đề của chúng tôi bảo mật và người này thậm chí còn có sự giúp đỡ không thiên vị để cung cấp cho chúng tôi. Viết những điều xuống là một thực tế phổ biến mà mọi người sử dụng để giúp họ vượt qua các rào cản. Viết xuống những mục tiêu mà không bao gồm tự ảo tưởng về việc người khác lại hoặc thay đổi những điều nhất định về chúng cho người khác đó là hữu ích. Tất nhiên thay thế một thói quen không quá thoải mái với một thói quen lành mạnh cũng có ích trong việc di chuyển vào trong cuộc sống. Cơ thể chúng ta sẽ yêu thương chúng ta, nếu chúng ta bất ngờ giảm xuống để làm sit-up mỗi khi người khác bước vào đầu chúng tôi.

Thay thế những thói quen cũ của yêu thương một người không trả lại tình cảm với một thói quen có lợi cho sức khỏe của chúng tôi và cuộc sống của chúng tôi

Cũ nói rằng cuộc sống là ngắn là không thể phủ nhận sự thật. Chúng ta có thể dành cả cuộc đời của chúng ta là khổ sở, nắm vào những ý tưởng độc và những quan niệm, hoặc làm cho một cuộc đời này đã được sống với đầy đủ. Dành thời gian để làm việc thông qua các rào cản mà giữ cho chúng tôi gắn liền với một người đã quay lưng lại với chúng tôi là một bước trong việc tạo ra một cuộc sống mà đã được sống tốt. Làm mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, có thể cung cấp cho chúng tôi hướng. Thay thế những thói quen cũ của yêu thương một người không trả lại tình cảm với một thói quen có lợi cho sức khỏe của chúng tôi và cuộc sống của chúng ta là một cách tuyệt vời để phục hồi từ đau khổ. Hãy mạnh mẽ lên, phải thận trọng, và một ngày bạn sẽ thức dậy và bạn sẽ được hạnh phúc.Bạn sẽ tìm thấy một nền hòa bình êm dịu trong chính mình, thời điểm mà bạn cho đi. thời gian và cuộc sống của bạn sẽ là của bạn rất riêng để làm bất cứ thứ gì mà bạn đặt tâm trí của bạn đến, một khi bạn rời khỏi những suy nghĩ độc có thể tiêu thụ phía sau.

Leave a Reply

