love - Life, new

10 điều quên về hạnh phúc

Tất cả chúng ta muốn được hạnh phúc. Chúng tôi muốn tìm thấy niềm vui, niềm vui và sự hài lòng trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm và trong đời sống chúng ta lãnh đạo hàng ngày. Trong điên, thế giới phức tạp ngày nay, nhiều người trong chúng ta dường như đã quên mất cách đáng ngạc nhiên là dễ dàng để làm cho sự lựa chọn thường xuyên của hạnh phúc. Chỉ cần nhắc nhở thế giới thế kỷ 21 tuyệt vời, bận rộn và đôi khi hạnh phúc-khao khát này, đây là mười chân lý lãng quên về hạnh phúc.

1. tri ân cho may mắn của chúng tôi là bất chấp những thách thức chúng ta đối mặt là chìa khóa để đạt được hạnh phúc thật sự.

Năm ngoái, tôi đã tiến hành chiến dịch lãnh đạo cho nhiều trẻ em của một trại trẻ mồ côi ở quê hương của tôi ở Ấn Độ. Tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy các em đã hạnh phúc như thế nào mặc dù họ chưa bao giờ biết đến cha mẹ của họ và mặc dù hơn 40 trong số họ chia sẻ một phòng duy nhất cho không gian sống. lạc quan và ý chí to lớn để giữ hy vọng và giấc mơ đã dạy tôi rằng những trở ngại trong cuộc sống của chúng tôi, tuy nhiên làm nản lòng họ có vẻ, không liên quan nếu chúng ta có can đảm để được biết ơn đối với tất cả mọi thứ chúng tôi đã có.Thực tế là chúng ta đang sống để thở thời điểm này và chúng ta có giác quan để đọc bài viết này là một bằng chứng của cách rất đặc quyền chúng tôi và tất cả những điều chúng ta nên biết ơn. Lòng biết ơn chắc chắn mang lại hạnh phúc

 

2. hạnh phúc bền lâu thường được nhận được từ những kinh nghiệm và những kỷ niệm của chúng tôi, không phải vật chất.

Quần áo, rượu, biệt thự, xe hơi và tất cả các xa xỉ liệu mà tiền có thể mua chúng tôi thường chỉ phục vụ như là một giảm nhẹ để làm tê mong muốn hạnh phúc thật sự. Để được thực sự hạnh phúc, chúng ta nên đầu tư vào kinh nghiệm và xây dựng kỷ niệm làm những điều mà giãn hay làm chúng tôi và với những người mà chúng ta chia sẻ tình yêu lớn nhất.

3. Hạnh phúc có thể được tìm thấy trong việc làm chậm xuống, lắng nghe người khác và kết nối lại với thiên nhiên (và có lẽ với Thiên Chúa, nếu bạn là một tín đồ).

Trong thế giới hoàn toàn điên và hoàn toàn bận rộn ngày nay chúng ta thường bỏ qua những thú vui đơn giản xung quanh chúng tôi có thể cung cấp cho chúng tôi. Nó có thể là hương thơm của hoa ở phía bên đường phố, một bé cười trong khu phố, thiền định sâu, đi du lịch hoặc có lẽ, lời cầu nguyện. Một số người, như tôi, tìm thấy hạnh phúc thực sự kết nối với thiên nhiên và một số người khác, giống như mẹ tôi, tìm thấy hạnh phúc bằng cách kết nối với Thiên Chúa qua lời cầu nguyện.Chúng ta đều có những cách khác nhau của các điều chỉnh vào bản thân nội tâm của chúng ta và cho chúng ta được nghỉ ngơi. Tìm kiếm những gì ‘cách’ của chúng tôi là làm và đó là chìa khóa để tìm hạnh phúc độc đáo của chúng tôi.

4. Hòa bình + tình yêu = hạnh phúc.

Theo lời của một bài hát Barbie đảo công chúa ” tình yêu hiểu biết, tình yêu phát triển lớn hơn trước đây … trong trái tim của mình luôn có nhiều hơn “. Khi chúng tôi chọn để quan tâm sâu sắc hơn và cho nhiều người, khả năng của chúng tôi để yêu nở, bởi vì chúng tôi luôn luôn có nhiều hơn để cung cấp cho. Thường yêu thương người khác là chìa khóa đểđược yêu thương và chu kỳ này thường có tác dụng tuần hoàn của tạo cho chúng ta niềm vui. Hòa bình, đã theo đuổi những gì chúng ta yêu, và tình yêu, đã đạt được bằng cách chia sẻ và chăm sóc cho mọi người, thêm lên để cho hạnh phúc được bảo đảm.

5. Về deathbeds của chúng tôi, nhiều người trong chúng ta sẽ ước rằng chúng ta đã để cho mình được hạnh phúc hơn.

Theo một bài báo được công bố trên The Mind Unleashed , một trong năm hối tiếc trên người có trên deathbeds của họ là họ đã không chọn để được hạnh phúc hơn, thường xuyên hơn. Vì vậy, hãy để mình được hạnh phúc hơn. Chọn làm gì được bạn có.

6. Điều chỉnh thành phương tiện truyền thông lạc quan khi mọi thứ dường như ảm đạm là một shot tốt hơn ở tái khám phá niềm vui.

Tự đáng tiếc không phải là đi để giúp chữa lành nỗi buồn của chúng tôi.Nhìn lên để nguồn của niềm hy vọng và những ca khúc lạc quan, lạc quan, sách lạc quan, phim rom-com etc.- trong lần thất vọng có thể giúp chúng tôi tốt hơn nhiều trong việc tái khám phá con đường của niềm vui hơn chết đuối mình sâu hơn trong cái giếng của bi kịch.

7. Sau khi châm Cinderella, có lòng dũng cảm và tử tế là một cách chắc chắn-shot để làm cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc.

Có can đảm dưới để đối mặt với mọi tình huống, và tử tế với người khác và thậm chí còn quan trọng hơn, với chính mình. Bạn không phải là hoàn hảo và cuộc sống là không hoàn hảo. Phục vụ người khác và tập thể dục thường xuyên là chìa khóa phổ quát để cảm thấy hạnh phúc và tốt về bản thân mình.

8. Đừng để hối tiếc nuốt lần quý, trong đó bạn có thể cảm thấy hạnh phúc thay.

Đừng đổ lỗi cho mình hoặc tiêu cực pep-đàm-nhớ bạn chỉ là con người và nó không quan trọng để làm cho mistakes- chỉ học cách tha thứ cho chính mình, để học hỏi từ những sai lầm của mình và di chuyển trên.

9. Nụ cười.

Buộc một “chính hãng” nụ cười và giữ nó cho hai phút thực sự có thể làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn bằng cách thúc đẩy các cấp độ của ‘hormone hạnh phúc “của bạn như serotonin, theo một nghiên cứu được công bố trong tâm lý học ngày hôm nay.

10. Hạnh phúc không xảy ra một cách tình cờ, đó là một sự lựa chọn thường xuyên chúng ta phải làm, mỗi giây mỗi ngày.

Mỗi khi chúng ta cảm thấy hạnh phúc, đó là trước hết bởi vì chúng tôi chọn và không phải vì các sự kiện đang xảy ra xung quanh chúng ta. Nếu chúng ta có ý chí để được hạnh phúc từng giây phút, chúng tôi sẽ tìm thấy một cách để đạt được điều đó bất kể hoàn cảnh của chúng tôi.

Leave a Reply

