love - Life, new

Những điều hạnh phúc không bao giờ quên

Liệu nó có bao giờ có vẻ như những người khác hạnh phúc hơn bạn?

Bạn di chuyển trên Facebook và thấy người ta có vui vẻ trong kỳ nghỉ của mình, dành thời gian với nhau, hoặc ăn mừng thành tích của họ. Bạn, mặt khác, đang phải vật lộn cùng, chỉ cần cố gắng để làm cho nó thông qua ngày và trở về nhà mệt mỏi.

Trong một nỗ lực để an ủi chính mình, bạn cố gắng hợp lý do tại sao bạn đang ở trong tình trạng này và con số đó chỉ phải được “may mắn”.

Tôi biết, bởi vì tôi đã có.

Theo thời gian, nó có thể bực bội. Bạn có thể phá hoại sự phát triển của riêng bạn mà không nhận ra nó. Nhưng tin tốt là, nếu bạn chú ý đến quá trình suy nghĩ của bạn, bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể trở nên kiểm soát tình hình của bạn.

Vì vậy, thay vì giữ lại cho mình, tập trung năng lượng của bạn về sống tích cực. Hạnh phúc có nỗ lực và một sự thay đổi trong suy nghĩ.

Nếu bạn muốn bắt đầu hạnh phúc, hãy nhớ:

1. Tập trung vào việc cải thiện chính mình

Đừng trở nên gắn chặt với những thành công của người khác. Đừng bận tâm những gì anh chàng có hay thành tích mà cô đã đạt được. Chỉ cần tập trung vào sự tiến bộ và phát triển của bạn.

Thật dễ dàng để trở thành ghen tị với người khác khi chúng ta chỉ nhìn thấy bề mặt. Khi bạn di chuyển trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ nhận thấy rằng những người chọn để trình bày các phần hạnh phúc nhất trong cuộc sống của họ, mà chúng tôi so sánh với cả hai giai đoạn khó khăn và chiến thắng của chúng tôi. Thay vì tập trung vào những người khác, làm việc trên chính mình .

Khi bạn tập trung vào chính mình, bạn đặt trong nỗ lực để thực hiện tiến bộ từng ngày. Có một cảm giác thỏa mãn khi bạn làm việc hướng tới cái gì.Khi bạn dành năng lượng của bạn để cải thiện bản thân, những thành tựu và mục tiêu của người khác trở nên ít có liên quan.

 

2. Biết rằng giá trị bản thân đến từ bên trong

Mọi người thường sẽ không chấp nhận sự lựa chọn của bạn khi bạn quyết định làm một cái gì đó không được lòng dân. Nó thuộc vào bạn để quyết định có bao nhiêu bạn cho ý kiến của người khác ảnh hưởng đến bạn.

Bạn đang phụ trách làm thế nào bạn cảm thấy về bản thân. Chúc mừng mọi người biết rằng luôn có một ai đó sẽ không thích chúng vì lý do gì. Nhưng nó không quan trọng. Điều quan trọng này là: bạn đang làm những gì tốt nhất cho chính mình và những người khác xung quanh bạn?

Sự tự tin đến từ việc chấp nhận bản thân mình, bất kể những gì người khác nghĩ. Sự tự tin đến từ làm những gì bạn tin tưởng. Và nếu bạn tự tin, mọi người sẽ thấy điều đó và có thể tin tưởng bạn quá.

Ví dụ, khi tôi bắt đầu trang web của tôi, tôi lo lắng rằng mọi người sẽ chỉ trích tôi hay nổi giận với những gì tôi đã viết.

Nhưng tôi vẫn còn đẩy vào bởi vì tôi tin rằng tôi có thể giúp đỡ những người từ chối để ở lại trì trệ và cải thiện cuộc sống của họ. Hóa ra, độc giả thưởng thức những gì tôi có thể nói và thường gửi cho tôi những lời lẽ ân cảm ơn! Vì vậy, bất kể những gì làm cho bạn chiến đấu cho, sẽ luôn có một đám đông người ủng hộ bạn.

3. Thực hiện một quyết định có ý thức để được hạnh phúc

Có thể bạn nghĩ, “Chọn để được hạnh phúc? phải không hạnh phúc tự nhiên? ”

Tôi nghĩ rằng hạnh phúc phần lớn là một câu hỏi của tư duy. Nếu bạn tin rằng bạn cần có “một điều nữa” và sau đó bạn cuối cùng sẽ được hạnh phúc, bạn biết không? Bạn sẽ không bao giờ được hạnh phúc.

Hạnh phúc đến từ tập luyện lòng biết ơn. Mọi thứ không phải luôn luôn đi theo cách bạn mong muốn, nhưng cùng một lúc, điều mà dường như xấu ban đầu có thể kết thúc được một phước lành. Hãy thứ hai và dừng lại để đánh giá cao những gì bạn có. Có một số những điều tốt đẹp xảy ra trong cuộc sống của bạn mà bạn có thể đã được công nhận.

Là hạnh phúc không có nghĩa là ở lại trì trệ. Nó có nghĩa là công nhận rằng bạn đang trên một cuộc hành trình, bất cứ nơi nào nó có thể dẫn, và rằng bạn nên thưởng thức những điều tốt đẹp (và thậm chí cả những khó khăn) trên đường đi. Embrace những thách thức bạn có thể phải đối mặt và học hỏi từ họ.

4. Dừng bám vào quá khứ

Mọi người đều có những khoảnh khắc đau đớn hay xấu hổ trong quá khứ. Nếu bạn muốn được hạnh phúc, quyết định cách bạn muốn để đối phó với những kỷ niệm đau đớn.

Bạn có cảm thấy bực bội và cay đắng về điều này? Điều này có thể được làm tê liệt khả năng của bạn để di chuyển về phía trước. Hoặc thay vào đó, bạn có thừa nhận sự kiện đau đớn, học hỏi từ họ và sau đó đặt chúng phía sau bạn?

Ngược lại, đừng để những kỷ niệm tốt giữ lại cho bạn từ tiến trong cuộc sống của bạn. Các tốt nhất là chưa đến. Hạnh phúc có thể mất một hình thức này hay hình dạng khác nhau, nhưng nó ở đó nếu bạn muốn nó.

Embrace ngày hôm nay. Bây giờ là thời gian để quyết định những gì bạn muốn làm và những người bạn muốn dành thời gian với.

5. Đắm mình với những người tích cực và hỗ trợ.

Người dân chúng tôi dành nhiều thời gian với những ảnh hưởng chúng ta là ai. Là với những người không ủng hộ bạn khi bạn cố gắng để cải thiện bản thân sẽ mang lại cho bạn xuống nếu bạn cho họ.

Nếu bạn nhận thấy rằng những người xung quanh bạn là độc hại cho bạn hạnh phúc, đó là thời gian để đi. Thật dễ dàng để vẫn được bao quanh bởi tiêu cực khi nó cảm thấy như không có lựa chọn khác có sẵn.

Nhưng có.

Nó tốt hơn để được ở một mình hơn là với những người mang lại cho bạn xuống. Một mình không có nghĩa là cô đơn.

Đang trên của riêng bạn là một thời gian để tự suy nghĩ, tìm cách để cải thiện bản thân. Và khi bạn tiếp cận cuộc sống tích cực và tận dụng tối đa của nó, có một cơ hội tốt bạn sẽ thu hút những người cảm thấy như vậy quá.

6. Hãy trung thực.

Đôi khi nó có thể là đáng sợ nói lên sự thật. Bạn sợ dọa người khác đi, hoặc đáng sợ chính mình. Mặt khác, nói sự thật có thể được giải phóng.

Những điều tốt về tính trung thực là bạn không cần phải nhớ những lời nói dối, hoặc cảm thấy xấu về bản thân. Nó có nghĩa là được không nhấn mạnh mình ra khỏi tất cả các thời gian.

Hầu hết tất cả, ở lại trung thực với chính mình. Bạn được tự do để làm cho sự lựa chọn của riêng mình, để sống theo thần chú của riêng bạn, và để đấu tranh cho những gì bạn tin tưởng.

Nếu bạn thấy mình xuống dốc bằng trong cuộc sống, bạn cũng có thể muốn tìm hiểu xem bạn đang thực sự hạnh phúc hay chỉ tự mãn với tình hình của bạn.

Leave a Reply

