Healthy, love - Life, new

3 bài tập đó Burn Fat Hơn Chạy

Chạy là một trong những bài tập được yêu thích nhất. Nó giúp đốt cháy calo, và nó là một thuốc giảm stress tuyệt vời. Hơn nữa, nó đòi hỏi gần như không có gì, ngoại trừ một đôi giày chạy và một con đường rộng mở.Tuy nhiên, ngay cả khi nó đốt cháy calo, nó có phải nó ở 10 calo mỗi phút, trong một tốc độ marathon bình thường. Đối với những người tìm kiếm để giảm cân nhanh hơn, hoặc chỉ muốn một cái gì đó đáng sợ hơn, chạy không phải là lựa chọn tốt nhất. Họ nên thử một số các lựa chọn thay thế tốt hơn là có hiệu quả hơn. Ví dụ, nhảy dây, đi xe đạp hoặc chuông ấm đu, đốt cháy nhiều chất béo hơn so với chạy. Và họ không phải là những người duy nhất.

Dưới đây là những gợi ý khác bạn có thể thử, và xem cái nào phù hợp với bạn nhất. Tất cả trong số họ có những lợi ích nhất định cho sức khỏe và ngoại hình. Hơn nữa, chúng rất dễ làm, và nhanh chóng, đó là tuyệt vời nếu bạn đang bận rộn và không có nhiều thời gian để làm việc ra.

1. dây Trận

Girl với dây thừng chiến

Bài tập này sẽ giúp bạn cải thiện sức mạnh, tay nắm và giữ thăng bằng.Chúng được thiết kế theo cách như vậy mà làm cho bạn làm việc chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn nữa. Điều này, đến lượt nó, khiêu khích bạn đưa vào thêm sức mạnh và sức mạnh khi làm việc tập thể dục.

Những sợi dây thừng giúp bạn xây dựng cơ bắp như bắp tay, vai và chân, tùy thuộc vào biến thể của chiến đấu với dây thừng bạn làm. Có một số bài tập mà bạn có thể làm với những sợi dây thừng chiến. Plus, bạn có thể làm chuyển động khác nhau, như tuyến tính hoặc tròn. Mỗi phong trào làm việc một nhóm cụ thể của cơ bắp. Ví dụ, bạn có thể thử làm squats trong khi di chuyển các dây giềng trong một chuyển động sóng (đôi hoặc xen kẽ). Sau đó, bạn có thể làm slam.

Lấy dây thừng bởi các đầu, đứng với chân cách xa nhau, nhấc bàn tay của bạn trên đầu, và đóng sầm dây trên sàn nhà với tất cả sức mạnh của bạn. Đứng lên, và lặp lại các động thái nhiều lần. Tuy nhiên, nếu bạn muốn làm việc trên obliques của bạn, bạn có thể làm slam bên.Phong trào này là tương tự với các bài tập trước, chỉ cần uốn cong đầu gối của bạn một chút và slam ở phía bên của cơ thể.

 

2. Đi xe đạp

Đua xe đạp ở tốc độ đầy đủ

Đi xe đạp có lợi cho sức khỏe của bạn vì nhiều lý do. Trước hết, nó cải thiện tính linh hoạt và sức mạnh cơ bắp. Hơn nữa, nó giúp bạn làm thon của bạn phía sau, thắt lưng và chân. Ngoài ra, nó bơm trái tim của bạn, làm cho nó mạnh hơn, cũng như trẻ hóa não bộ của bạn. Tất cả trong tất cả, nó là một bài tập mà đặt toàn bộ cơ thể của bạn để kiểm tra và tăng cường sức khỏe của bạn để cấp độ cao hơn.

Bạn có thể mất đi xe đạp thậm chí nếu bạn không có thời gian cho nó.Ví dụ, bạn có thể đạp xe đi làm, thay vì đi xe buýt hoặc lái xe. Nó là khỏe mạnh và giúp bạn tiết kiệm tiền bạc. Bạn có thể mua một trong những chiếc xe đạp gấp, đó sẽ phù hợp dễ dàng trong văn phòng của bạn, túi, hoặc xe hơi , và chờ cho đến khi có thời gian tiếp theo bạn cần nó.Ngoài ra, họ là tuyệt vời để mang theo với bạn nếu bạn đi trên một chuyến đi và muốn đi xe đạp ở đó. Không chỉ là họ chức năng, nhưng họ đang có giá cả phải chăng, quá.

xe đạp tĩnh

đào tạo chiếc xe đạp văn phòng phẩm

Trong trường hợp bạn không thích các tùy chọn trước đó, bạn luôn có thể mua một chiếc xe đạp tĩnh và sử dụng nó ở nhà. Làm sprints xe đạp sẽ là một lựa chọn tốt đẹp để chạy. Bạn sẽ đốt cháy nhiều calo chỉ trong 60 giây của xe đạp cứng. Những gì bạn nên làm bàn đạp nhanh như bạn có thể trong 60 giây, sau đó dần dần trở thành một tốc độ chậm. Lặp lại điều này một vài lần, và bạn sẽ đốt cháy hàng trăm calo chỉ trong vài phút.

đi xe đạp lốp béo

xe đạp chất béo

Hoặc, có thể, nếu bạn muốn một cái gì đó mạnh hơn và đòi hỏi, bạn có thể thử đi xe đạp lốp béo. Lý do thật khó là lốp mình. Không giống như các lốp xe thường xuyên, đây là lớn hơn và béo hơn. Do đó, họ yêu cầu nhiều quyền lực hơn để được đưa vào đạp để di chuyển. Vì vậy, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn, khoảng 1500 mỗi giờ đạp xe, hoặc 25 phút. Đó là một sự khác biệt lớn từ bất kỳ tập thể dục khác trong danh sách này, hoặc bất cứ điều gì khác.

3. Burpees

Làm burpees tại phòng tập thể dục

Đây là một sự kết hợp của các bài tập, đẩy chính xác hơn up, và nhảy ngồi xổm. Nó là dữ dội và đòi hỏi rất nhiều sức mạnh và độ bền. Đó là lý do tại sao nó là rất tốt để xây dựng khả năng chịu đựng và sự cân bằng. Hơn nữa, bạn làm việc toàn bộ cơ thể của bạn bằng cách nhảy, ngồi xổm và làm push up, vì vậy gần như mọi cơ bắp trong cơ thể đang được sử dụng. Đó là một lựa chọn tuyệt vời để giảm cân cũng như cải thiện độ bền vật lý của bạn.

Burpees không yêu cầu bất kỳ thiết bị đặc biệt hoặc rất nhiều phòng để thực hiện các bài tập. Bạn có thể làm cho họ trong khu vườn của bạn, trên ban công, tại phòng tập thể dục – bất cứ nơi nào bạn có đủ không gian để nhảy. Nếu bạn làm cho họ một vài lần lặp lại, và kết hợp chúng với các bài tập khác, kết quả cuối cùng sẽ là tuyệt vời. Và điều này đi cả cho vóc dáng của bạn và sức khỏe tâm thần.

Vì vậy, làm thế nào để bạn làm burpees? Vâng, đầu tiên bạn sẽ nhận được vào một vị trí ngồi xổm, tất cả các con đường xuống, hai tay của bạn bên cạnh bạn. Thứ hai, đẩy chân của mình về phía sau và nhận được vào một đẩy lên vị trí. Do một sự thúc đẩy nhanh lên, sau đó quay trở lại vị trí đầu tiên. Từ đây, bạn sẽ nhảy lên cao, và đất trong một ngồi xổm.Lặp lại một vài lần. Nếu bạn muốn tối đa tiềm năng, làm càng nhiều burpees như bạn có thể trong một phút. Nếu được thực hiện một cách chính xác , bạn có thể đốt cháy khoảng 10 calo mỗi phút.

Ba bài tập có thể được thực hiện kết hợp với những người khác. Họ làm đốt cháy nhiều chất béo hơn so với chạy, nhưng nếu kết hợp, bạn sẽ có được kết quả tốt nhất. Thậm chí tốt hơn, họ không đòi hỏi nhiều thời gian, cộng với họ có thể thực hiện cả bên trong và bên ngoài, đó là rất tốt cho những người bận rộn, hoặc nếu điều kiện thời tiết không làm việc trong lợi của bạn. Tất cả trong tất cả, không có lý do gì không thử chúng ra, ít nhất. Chụp và xem những gì sẽ xảy ra. Sau khi tất cả, sức khỏe của bạn là tài sản quan trọng nhất mà bạn có, và bạn không nên lười về nó.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s