Healthy, love - Life, new

33 nhanh chóng và khỏe mạnh ăn sáng cho buổi sáng bận rộn

Đó là một điều muốn ăn uống lành mạnh và duyệt internet cho công thức nấu ăn hoàn toàn cân bằng và ngon để chuẩn bị, và một điều hoàn toàn khác để biến những ý định tốt của bạn thành hiện thực.Trong giữa đóng gói bữa ăn trưa của trẻ và nhận được mình đã sẵn sàng cho công việc, nơi bạn có nghĩa vụ phải tìm ra thời gian để nô lệ trên cái bếp và đặt lại với nhau rằng bữa ăn sáng bạn tìm thấy trên Pinterest?

Để tự mình và gia đình của bạn trong ngày, bạn cần để có thể cung cấp nguồn protein, chất béo sức khỏe, các vitamin và chất dinh dưỡng. Và bạn cần phải làm cho nó nhanh chóng. Vì vậy, đây là 33 công thức nấu ăn – đủ để cuối cùng bạn một tháng – sẽ cho phép bạn làm điều đó.Thưởng thức!

1.  Muffins trứng trắng Veggie  – Ultimate Hướng dẫn Paleo

Lòng trắng trứng

Bạn không thể có được nhanh hơn nhiều so với lấy một hoặc hai Muffin khi bạn bước ra khỏi cửa. Những bánh nướng xốp trứng có thể được nấu theo lô lớn và được lưu trữ trong tủ lạnh trong khi bạn cần chúng. Đóng gói với các protein và rau quả, công thức nấu ăn Paleo này cung cấp cho cơ thể bạn các chất dinh dưỡng cần thiết, chứ không phải là các ngăn xếp của carbs và đường được tìm thấy trong ngũ cốc ăn sáng.

 

2. Sandwiches với Almond Bơ và Granola của Apple – Trang trí với chanh

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.38.59

Những bánh mì táo là thực sự nhanh chóng với nhau và họ đang siêu khỏe mạnh vì các vitamin, chất dinh dưỡng và chất béo lành mạnh chúng chứa. Đây là đặc biệt lớn cho trẻ em kén chọn.

3. Chuối Bites  – Cave girl In The City

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.43.43

Những vết cắn chuối làm cho món ăn nhẹ buổi sáng tuyệt vời. Hãy lên một lô lớn trước giờ ăn sáng và sau đó chỉ cần bật một vài trong miệng của bạn khi bạn đang ở trong một cuộc chạy đua. Vitamin, khoáng chất và chất béo lành mạnh. Thắng lợi!

4. Cà tím & Trứng – Paleoso

cà tím

Món này là một twist tốt đẹp trên trứng đồng bằng. Một tách cà tím chỉ chứa 33 calo. Cà tím cũng là đầy đủ các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa quá! Món này chỉ mất một vài phút để cùng nhau quá.

5. xanh và trắng Omelette  – Đó là Thời gian để Burn!

Paleo-sáng-xanh-trắng-omlette

Tại sao không làm bữa sáng trứng dựa trên thường xuyên của bạn khỏe mạnh hơn bằng cách tải lên trên rau màu xanh lá cây? Đây là một cách tuyệt vời để đóng gói trong các chất dinh dưỡng vào đầu ngày, và những người hiểu biết, có thể bạn sẽ thậm chí có thể thuyết phục trẻ em của bạn để cung cấp cho nó một đi!

6. Nướng cà chua và trứng Cup – Một Bite đẹp

nướng cà chua

Những cà chua và trứng cốc nướng không chỉ thơm ngon, nhưng dễ thương quá. Việc bổ sung hoàn hảo cho buổi sáng ăn sáng lành mạnh của bạn (hoặc trưa)!

7.  nướng Bưởi – Joy The Baker

bưởi

Bắt đầu từ ngày bạn với trái cây là một cách tuyệt vời để có được cho mình cảm thấy cảnh giác và tỉnh táo. Bưởi là một nguồn tuyệt vời của vitamin C, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn. Đây sẽ là một bữa ăn sáng tốt để có nếu bạn đang cảm thấy một chút dưới thời tiết hoặc đầy đủ của cảm lạnh.

8. Morning Zing Smoothie – Ultimate Hướng dẫn Paleo

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.44.43

Công thức này là hoàn hảo cho bạn nếu bạn không phải là một con chim đầu và bạn cần một cái gì đó zingy để đánh thức bạn dậy vào buổi sáng.Đơn giản chỉ cần ném các thành phần vào máy xay sinh tố và glug nó xuống. Bạn sẽ sớm sẵn sàng cho ngày mới.

9. 3 thành phần đơn giản Protein Pancake – PaleOMG

bánh xèo

Protein là tuyệt vời, không chỉ bởi vì nó giúp bạn tạo lập và chữa lành, nhưng vì nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Những bánh protein-điền là thực sự đơn giản để làm, vì họ chỉ có ba thành phần.

10. Tốt Lara Bar – văn minh Caveman Nấu ăn

lara

Những quán bar chứa các loại hạt và gia vị, cả hai đều đi kèm với lợi ích nhiều sức khỏe. Các loại hạt là nguồn tuyệt vời của chất béo sức khỏe và bạn có thể chuẩn bị các thanh này trước thời hạn và chỉ cần lấy một từ tủ lạnh vào buổi sáng.

11. Polenta – Các Kitchn

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.45.40

Polenta có vị hấp dẫn và kem và đó là một sự thay thế thú vị để bột yến mạch. Sử dụng lò vi sóng, nó chỉ mất năm phút để chuẩn bị.

12. Paleo sáng Burrito  – Spoonful của đường miễn phí

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.46.35

Còn cách nào tốt hơn để ăn rau của bạn hơn để bọc chúng trong thịt?Những burritos đang nhanh chóng để đặt lại với nhau, nhưng nếu bạn thực sự ngắn về thời gian vào buổi sáng, bạn có thể chuẩn bị một loạt các đêm trước, và chỉ cần lấy chúng ra khỏi tủ lạnh như bạn đi ra cửa.

13. cay Salsa nhồi bơ – mì Belly Blog

bơ nhồi

Trái bơ là nguồn tuyệt vời của chất béo lành mạnh và, kết hợp với một salsa làm từ cà chua, hành tây, và rau mùi tươi, họ làm cho một bữa ăn nhẹ bữa sáng ngon miệng. bữa sáng này là nhanh chóng để thực hiện và dễ vận chuyển.

14. Bom Ăn sáng – khỏe mạnh Blender Bí

bom sáng

Những quả bom sáng nhìn tốt như vậy bạn gần như sẽ không muốn ăn chúng! Họ đầy lòng nhân lành mạnh vì tất cả các loại hạt, hạt, và quả mọng có chứa.

15. Dâu tây trái cây Salad – Rawmazing

dâu salad1

Salad là bữa ăn nhanh và khỏe mạnh để cùng nhau và bạn có thể whip một với nhau vào buổi sáng hoặc tạo nên một một trong rất lớn vào cuối tuần và nhúng vào nó suốt cả tuần. món salad này là đặc biệt ngon vì nó có chứa dâu tây.

16. Almond Chia Pudding – khỏe mạnh Blender Bí

bánh chia

bánh bữa sáng này chứa rất nhiều thành phần tự nhiên, bao gồm cả sữa hạnh nhân, xi-rô cây phong, và hạt chia. Hạt Chia được nạp với các chất dinh dưỡng và chúng có hàm lượng calo thấp quá.

17.   Muffins Paleo của Apple – Paleo sáng

Táo Muffins 2

Muffins làm cho một lựa chọn bữa ăn sáng tuyệt vời trên-the-go. Những bánh nướng xốp táo ẩm và ngon không có ngoại lệ. Những bánh nướng xốp nhanh chóng và dễ dàng có thể được thực hiện cuối tuần qua và ăn cả tuần dài! Bột dừa mang lại cho họ một sự nhất quán mịn trong khi trứng đem theo đủ protein để giữ cho bạn đầy đủ và hài lòng. Quả táo và mật ong thêm vừa đủ ngọt ngào mà bạn nghĩ rằng bạn đang lừa dối!

18.  Poached Trứng w / cà chua, bơ & Basil  – Sữa mẹ miễn phí

Poached-Trứng-với-gia truyền-chua-Avocado-

Trái bơ có đầy đủ chất béo và sức khỏe, trái với quan điểm phổ biến, chất béo rất cần thiết cho sức khỏe tốt. Nếu không có chất béo trong chế độ ăn uống của bạn, cơ thể bạn sẽ không thể hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng bạn tiêu thụ, do đó chowing xuống trên trái cây và rau quả sẽ không làm bạn rất tốt, trừ khi bạn có được một số chất béo trong đó quá. công thức đơn giản này làm cho nó dễ dàng để làm việc đó.

19. Các loại quả mọng và kem – Against All Grain

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.47.30

Là một trong những bữa sáng đơn giản và lành mạnh xung quanh. Các loại quả mọng có chứa vitamin K, vitamin C, chất xơ, mangan và chất chống oxy hóa khác. kem dừa chứa chất xơ, vitamin B, vitamin C, vitamin E, và rất nhiều khoáng chất cần thiết.

20. Kale Cubes – Lexie của bếp & Living

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.48.26

Mọi người đều biết rằng cải xoăn là một superfood. Đó là các nhà máy cung cấp các chất dinh dưỡng nhất cho mỗi calo và nó đóng gói với các phytochemicals mạnh mẽ, canxi, sắt, và các vitamin A, C và K. Và bây giờ nó thậm chí còn dễ dàng hơn để ăn nhiều của nó! Đơn giản chỉ cần chuẩn bị những hình khối ban đêm trước khi bạn cần họ và sau đó bật một số ít ra vào buổi sáng.

21. Herb điện Smoothie – Ultimate Hướng dẫn Paleo

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.49.18

Đây là một sự bịa đặt thú vị là đầy đủ rau xanh lành mạnh và xoài. Rau mùi giúp ổn định lượng đường trong máu và cải xoăn và rau bina cung cấp vô số các chất dinh dưỡng lành mạnh để giúp bạn có được ngày của bạn có một khởi đầu tốt. Quá ngon. Vì vậy, Paleo.  Vì vậy, nhiều yum.

22.  Nướng Bơ đậu phộng + Thuyền chocolate chuối – Mỗi ngày Maven

thuyền

bơ hạt có đầy đủ chất béo lành mạnh và chuối chứa kali, do đó, nếu bạn có thể dành ra mười lăm phút công thức này đòi hỏi, bạn sẽ có một bữa ăn sáng ngon, khỏe mạnh, và ấm áp.

23. xào chuối Bột yến mạch – Một Dinh dưỡng Eats

chuối bột yến mạch

Công thức này làm cho một twist ngon trên bột yến mạch đồng bằng cũ và chuối hỏi một tải tốt đẹp của các vitamin và chất dinh dưỡng cho bữa ăn quá. Không sáng thứ hai có thể là một buổi sáng thứ hai xấu nếu bạn đã có một bát này ở phía trước của bạn.

24. Gourmet Trail Mix – Chow

Screen Shot 2014/10/21 tại 20.04.36

hỗn hợp Trail là thực sự dễ dàng để đặt lại với nhau và các loại hạt là nguồn tuyệt vời của chất béo lành mạnh. Hãy cẩn thận, tuy nhiên, không để lạm dụng nó, như các loại hạt rất giàu calo.

25. Deviled Trứng – Lauren Conrad

Screen Shot 2014/10/21 tại 20.11.34

Trứng làm đồ ăn nhẹ bữa ăn sáng tuyệt vời vì họ đang nhanh chóng để thực và đầy đủ của protein. Nhưng đừng dính vào đồng bằng trứng luộc cũ. Chuyển nó lên và nấu ăn cho họ những cách khác nhau để thêm nhiều vào chế độ ăn uống của bạn.

26. Homemade Granola – Bận Nhưng khỏe mạnh

Yến mạch cán nhỏ

Granola là một bữa ăn sáng tuyệt vời và nhanh chóng, mặc dù bạn sẽ phải thực hiện điều này lên trước thời hạn. Hãy lên một lô lớn và bạn sẽ luôn luôn có rất nhiều mặt, vì vậy vào buổi sáng sẽ không phải là một cuộc chạy đua như vậy.

27.  Pineapple Ginger Tea – Paleoso

Screen Shot 2014/10/21 tại 19.50.16

Nếu bạn không phải một cho bữa sáng lớn, loại trà này sẽ làm các trick.Gừng đi kèm với một tấn lợi ích sức khỏe, và nó được biết đến để giúp giảm buồn nôn, vì vậy nó rất tốt cho dạ dày khó khăn. Nếu bạn vẫn cần một sửa chữa – lấy một số chi tiết công thức nấu ăn sáng Paleođây.

28. kem Kale và trứng – ngon hữu cơ

trứng cải xoăn

ăn sáng nhanh chóng này có chứa chất béo lành mạnh trong các hình thức của một thứ bơ hoặc bơ cỏ ăn và rau trong các hình thức của tỏi tây và cải xoăn. Đó là một bữa ăn sáng và làm đầy, bởi vì nó có chứa protein, nó sẽ giữ cho bạn cảm giác đầy đủ tất cả các buổi sáng.

29. nướng prosciutto-Bọc Măng tây Spears – Nom Nom Paleo

măng tây

Những giáo đáng yêu và ấm áp, do đó họ đang rất lớn cho bắt đầu mùa đông lạnh. Khi ăn thường xuyên, măng tây được cho là có đặc tính chống ung thư, vì vậy đây sẽ là một bữa ăn sáng tốt để biến thành một bữa ăn thường xuyên.

30.  Dưa hấu và củ cải Salad Với chanh giấm – Tâm Body Xanh

Screen Shot 2014/10/21 tại 20.01.23

Salad là nhanh chóng để đặt lại với nhau và điều này được đóng gói với các chất dinh dưỡng và thuốc lợi tiểu tự nhiên. Nó có hàm lượng calo thấp và vị rất ngon.

31. Bacon & Guacamole Sammies – Nom Nom Paleo

sammies

Những sammies là một điều trị thực sự. Bơ là đầy đủ các chất béo lành mạnh và thịt xông khói mang đến cho các protein trong bữa ăn nhẹ vào buổi sáng này. Các crunchiness của thịt xông khói và creaminess của bơ làm bữa sáng này một người chiến thắng.

32.  Chip Crunchy Kale – Paleoso

cải xoăn

Đối với một bữa ăn sáng thực sự nhanh chóng đó là đóng gói đầy đủ các chất dinh dưỡng, tạo nên một loạt các chip cải xoăn và sau đó lấy một số ít là bạn đã sẵn sàng vào buổi sáng. Một cách nhanh chóng và dễ dàngPaleo ăn nhẹ.

33.   Vanilla Chia Seed Pudding với Blackberry và Mango  – Paleo sáng

Chia Seed Pudding-5

bữa ăn sáng đơn giản này được làm đầy, lành mạnh và ngon. Bạn có thể thử thêm toppings khác nhau, như: chuối, quế, dâu tây, hoặc các loại hạt. Ngoài ra, bạn có thể thử topping bánh pudding của bạn với bơ hoặc quả hồ trăn cho một hương vị thơm ngon. Gì dễ dàng hơn là đạt trong tủ lạnh vào buổi sáng và vừa rút ra một số bánh ăn sáng? Đây sẽ là một công thức bạn quay trở lại thường xuyên.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s