new

7 cách hiệu quả để Đá Belly Fat của bạn Xa

Hãy nhìn xem, tôi biết rằng danh hiệu gần như âm thanh quá tốt là đúng, như bạn sẽ tìm thấy một số lượng lớn các lời khuyên tương tự như trực tuyến. Tuy nhiên, tôi không ở đây để cung cấp cho bạn những kỳ vọng không thực tế và bán cho bạn thương hiệu đặc biệt của tôi về dầu rắn chất béo phá hủy, tôi cũng không ở đây để giữ bàn tay của bạn và nói với bạn rằng bạn nên dễ dàng vào nó từ từ. Tôi là một chàng trai đó là được rất gầy, cồng kềnh, khá chất béo và cuối cùng tốt đẹp và tỷ lệ thuận với chiều cao của tôi và cấu trúc xương, vì vậy tôi có xu hướng là một hiện thực.

Tôi cũng đã có một số bạn bè người vật lộn với trọng lượng, và một số trong số họ quản lý để đổ bất cứ nơi nào từ 45 đến 65 pounds, và không ai trong số chúng tôi đã làm nó sử dụng một phương pháp khác nhau đáng kể hơn so với phần còn lại. Trong thực tế, tất cả các thay đổi lối sống của chúng tôi là tương đối giống nhau, và có một hằng số – tất cả chúng ta ăn các loại thực phẩm lành mạnh hơn, tiêu thụ ít calo tổng thể và đào tạo butts của chúng tôi ra.

Bạn phải cam kết đến một lối sống hoàn toàn khác nhau và có sự kiên nhẫn, như chất béo bụng là cuối cùng để đi cho một phần lớn mọi người, và bạn không thể “mục tiêu” nó. Tất cả các bạn có thể làm là làm theo một số hướng dẫn có hiệu quả và chờ cho cơ thể tỷ lệ phần trăm chất béo để giảm thấp đủ cho cơ thể của bạn để cuối cùng bắt đầu buông những dự trữ cuối cùng của mỡ bụng.

1. Đổi chế độ ăn uống soda và ăn trái cây khi bạn thèm một cái gì đó ngọt ngào

9c6bde55aed5673f7eca71bc97c277c8

Cắt calo có thể là một nhiệm vụ khó khăn, bởi vì rất khó đối với hầu hết mọi người để đánh giá kích thước phần và nhận ra có bao nhiêu calo họ đang thực sự tiêu thụ. Tuy nhiên, một khía cạnh, góp phần cho ít nhất 1/4 hoặc 1/3 lượng calo hàng ngày hầu hết mọi người là đồ uống có đường và kẹo. Thông qua việc cho lên bạn có thể dễ dàng thả một số 800-1600 calo hoặc nhiều hơn, tùy thuộc vào bao nhiêu nó bạn tiêu thụ trên một cơ sở hàng ngày.

Một chai 2 lít Coke hay thức uống tương tự là khoảng 800 calo, trong khi một thanh 100g sô cô la có khoảng 500 calo. Như một sự so sánh, soda ăn kiêng có số không hoặc gần bằng không calo, một quả chuối cỡ trung bình có 100 calo, 100g dâu tây có khoảng 33 calo và một quả táo cỡ trung bình có dưới 100 calo. Khi bạn cảm thấy một nhu cầu cho một cái gì đó ngọt ngào, đi với một số trái cây và một số ít các loại hạt, hoặc một bát muesli và một ít sữa.

2. Lựa chọn không cho các loại thực phẩm lành mạnh và làm nấu ăn của riêng bạn

29764b359fe14ca73a3ed2922f9292d7

Dưới đây là một vài sự kiện mà bạn cần lưu ý khi giảm cân:

  • Bạn sẽ chủ yếu ăn các thức ăn có sẵn trong nhà của bạn
  • Hầu hết thời gian, bạn sẽ chỉ ăn những gì nhanh chóng và thuận tiện để chuẩn bị

Khi chúng ta hiểu được những điểm quan trọng chúng ta có thể đến với các giải pháp dễ dàng:

  • Điền vào tủ đông, tủ lạnh và hỗ trợ lương với thực phẩm lành mạnh
  • Nấu ăn cho vài ngày tới hoặc cả tuần và có bữa ăn của bạn đã sẵn sàng để đi

Không chỉ nấu ăn giúp thức ăn của riêng bạn, bạn dính vào một chế độ ăn uống lành mạnh hơn, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Nhà hàng và thức ăn nhanh là một vấn đề, vì vậy thay vì ăn ra bạn có thể có một bữa tối thật ngon tại nhà của bạn theo thời gian, hoặc đi dạo và có một bữa ăn ngoài trời. Bạn có thể mang theo thức ăn của bạn để làm việc trong các hộp nhựa. Bằng cách này bạn sẽ không bị cám dỗ để đi với các loại thực phẩm nhiều calo.

3. Dành thời gian để kéo giãn và thiền định khi bị căng thẳng hoặc mệt mỏi

422e5f9f9c29656009c5c32d4cbf4d7d

Trải dài tĩnh nên được thực hiện sau mỗi lần tập luyện, có thể là tạ hoặc chạy, nhưng họ cũng có thể được sử dụng bất cứ khi nào bạn cảm thấy một chút kích động. Không chỉ có một số 10-15 phút trải dài giúp giảm đau khớp và đau nhức cơ bắp, nhưng nó cũng sẽ giúp thư giãn tâm trí của bạn. Bạn có thực chất chiếm tâm trí của bạn với công việc và quên đi những lo lắng của bạn trong một thời gian.

Chấm dứt những cơn ngắn kéo dài có thêm 10 phút thở chậm ở một vị trí thoải mái, và cố gắng rõ ràng tâm trí của bạn và tập trung vào đếm từng hơi thở – một khi bạn nhận được đến mười, bắt đầu lại từ một, và hình dung những con số xuất hiện trên một lớn màu trắng màn hình như bạn đếm. quản lý stress hiệu quả là rất quan trọng để giữ cho cơ thể và tâm trí của bạn có sức khỏe tốt, và sẽ ngăn chặn những việc như ăn uống cảm xúc.

4. Đi bộ ít nhất 1-2 giờ tổng cộng mỗi ngày

d6cf4f27bfd25134903342a0e87449f2

Đây là thói quen tốt dễ nhất để có được vào, và nó thực sự tuyệt vời cho cả trái tim của bạn và giảm cân. Nó không cháy nhiều calo so với chạy, đánh túi hoặc mạch đào tạo nặng, nhưng vì nó là dễ dàng hơn nhiều, bạn sẽ ít có khả năng bỏ qua một phiên, và sẽ không ngại làm việc đó cho một vài giờ tại một thời gian.

Một cách đơn giản để có được nhiều hơn đi bộ thực hiện là công viên một chút xa, sử dụng cầu thang thường xuyên hơn, có con chó của bạn ra công viên, đi mua sắm với một số bạn bè hoặc chỉ cần đặt trên một audiobook hoặc một số âm nhạc và thực hiện một vài vòng tròn xung quanh khối. Một sự thay thế tốt có thể được công việc gia đình – một số 30-60 phút hút bụi, phủi bụi và rửa bát đĩa sẽ đốt cháy đủ calo để tạo sự khác biệt .

5. tim khi xem TV

31a673b49e832a81a09a8ac38226eba7

Đi bộ là tốt cho hệ tim mạch của bạn và đổ một ít calo, nhưng không có gì đập một tập thể dục cardio cường độ cao, nơi bạn giữ cho nhịp tim của bạn tăng cao đối với một số từ 10-20 phút. Chạy là rất tốt và có thể được vui vẻ, nhưng nó có xu hướng được một ít khó khăn trên các khớp, và nó dễ dàng để tìm một cái cớ để không làm điều đó. Đây là lý do tại sao tôi sẽ khuyên bạn nên nhận được một máy tập thể dục và đặt nó trong phòng khách của bạn, vì vậy bạn có thể nhận được trong một phiên nhanh chóng trong khi bạn xem một số TV hoặc nghe một âm thanh cuốn sách.

Theo như thiết bị nhà đi, một máy chèo là một sự lựa chọn tuyệt vời , vì nó chiếm ít không gian, không lãng phí điện và được toàn bộ cơ thể của bạn tham gia vào phong trào, đặc biệt là các cơ bắp kéo của lưng và bụng, mà hầu hết người bỏ bê khi đào tạo. Chỉ cần chắc chắn để chắc chắn bạn đang sử dụng nó đúng cách, như bạn có thể làm hại chính mình với hình thức xấu!

6. Xây dựng một cơ sở sức mạnh vững chắc

e2d82898a233f443c499f75f76b40669

Bơm lên những cơ bắp một chút phục vụ một số mục tiêu quan trọng:

  • Nó cung cấp cho bạn một cái gì đó để thể hiện khi các chất béo đến off
  • Việc đào tạo sẽ giúp bạn đốt cháy một số calo
  • Những giai điệu cơ bắp thêm làm tăng lượng calo bạn đốt cháy khi nghỉ ngơi

Xây dựng sức mạnh sẽ xây dựng một số lượng tốt của cơ bắp là tốt, và các cơ bắp nhiều hơn bạn có nhiều calo cơ thể bạn sẽ cần phải chỉ để duy trì trọng lượng như nhau, vì vậy bạn không cần phải cắt giảm lượng calo của bạn quá thấp hoặc đi điên với cardio bài tập. Nó cũng làm cho bạn cảm thấy nhanh nhẹn hơn và tràn đầy năng lượng, sẽ làm bạn di chuyển xung quanh nhiều hơn trong suốt cả ngày, đốt cháy nhiều calo nhưng trong quá trình này.

7. Đi ngủ sớm hơn và có được một chất rắn 8 giờ của giấc ngủ

befeeb4e062b59ac708d23296b3f658b

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm stress, cải thiện tập trung và cho phép cơ thể của bạn để điều tiết sinh hóa phức tạp của nó và giữ cho sự trao đổi chất của bạn cao. Nếu bạn không có được nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ gặp khó khăn đẩy mạnh tại các phòng tập thể dục hoặc ở lại phù hợp với chèo thuyền hoặc máy chạy bộ phiên của bạn. Là một lợi ích bổ sung, bạn càng ít ở lại tỉnh táo vào ban đêm, cảm giác thèm ăn ít hơn bạn sẽ trải nghiệm – bạn không thể ăn nếu bạn đang ngủ.

Đây là những chứng minh phương pháp có thể giúp bạn cắt giảm lượng calo của bạn, cải thiện tiêu hóa, đốt cháy một lượng năng lượng tốt và tăng sự trao đổi chất của bạn, tất cả trong số đó là cần thiết để đổ mỡ bụng dai dẳng. Nó có cam kết và kiên nhẫn để có được kết quả mong muốn, nhưng miễn là bạn không tạo ra quá nhiều sai lầm và ở lại phù hợp với những thói quen mới, mong đợi để xem một bụng phẳng gợi cảm trong một vài tháng.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s