Healthy, love - Life, new

10 Quotes Bạn nên Áp dụng trong cuộc sống hàng ngày của bạn

Hầu hết chúng ta sống theo một phương châm, cho dù đó là điều chúng ta đang dạy hoặc một trong chúng tôi đã phát triển theo thời gian.Ví dụ, một người bạn thân của tôi sống bởi hai cô quy tắc tự tạo ra các “Đừng có giật” và “Hãy là một homie,” mà tôi muốn tôi đã đưa ra đầu tiên. Tuy nhiên, với tất cả các dấu ngoặc kép tuyệt vời có (đặc biệt là trên Pinterest), thật khó để nắm lấy chỉ một như bạn chú ngày-to-ngày.Dưới đây là 10 dấu ngoặc kép, bạn nên xem xét áp dụng trong cuộc sống hàng ngày của bạn:

1. “Bạn đã không sống hiện nay cho đến khi bạn đã làm điều gì đó cho một người không bao giờ có thể trả lại cho bạn.” – John Bunyan

John-Bunyan-Reading

Thông thường chúng tôi nhận được để bắt kịp trong quá trình cho và mất của cuộc sống mà chúng ta quên đi tinh thần đích thực của lòng quảng đại-một trong đó chúng tôi cung cấp không mong nhận được. tình nguyện phi lợi nhuận là một cách tuyệt vời của việc thực hiện cụm từ này trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

2. “Cuộc sống quá ngắn để thức dậy vào buổi sáng với hối tiếc. Vì vậy, yêu những người đối xử với bạn ngay và quên đi những người không. Và tôi tin rằng tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do.Nếu có cơ hội bạn hãy nắm bắt lấy nó. Nếu nó thay đổi cuộc đời bnaj, hãy để nó thay đổi. Không ai nói rằng nó sẽ được dễ dàng, họ chỉ hứa nó sẽ được giá trị nó. “- Harvey Mackay

cá mập

Điều này là một yêu thích cá nhân của tôi, mà tôi xảy ra đã dán vào tường phòng ngủ của tôi. Đó là dài dòng, nhưng thông điệp đơn giản: sống cuộc sống của bạn tốt nhất bây giờ. Mỗi ngày là một ngày mới và thời điểm hiện tại không khác nhau. Đừng lãng phí nó vào một cái gì đó hoặc ai đó ngăn cản bạn từ đạt tối đa tiềm năng của bạn.

3. 1 Corinthians 13

18a05c92e4ac3bea0d2c36a21c293337

Đây là một yêu thích của tôi. Một lần nữa, đó là một trích dẫn khá dài, nhưng nó nói lên được bản chất thực sự của tình yêu và cách chúng ta phải yêu thương người khác cũng như chính mình. Sau khi tất cả, tình yêu không phải là tất cả về tình cảm; đó là về việc tìm kiếm tốt đẹp hơn trong tăng trưởng và cuộc sống cá nhân của bạn.

4. “Nếu bạn không nói sự thật về bản thân bạn không thể nói với nó về những người khác.” – Virginia Woolf

Virginia Woolf

Điều này đi trở lại phương châm của bạn tôi là “Không phải là một thằng ngốc.” Nếu bạn không trung thực với người khác về bản thân mình, bạn không có sự can thiệp của doanh nghiệp trong cuộc sống của họ, đặc biệt là nếu ý định của bạn là để truyền bá những lời dối trá. Đó chỉ là đồng bằng tàn nhẫn.

5. “Tôi đã học được rằng mọi người sẽ quên những gì bạn nói, mọi người sẽ quên những gì bạn đã làm, nhưng mọi người sẽ không bao giờ quên bạn làm cho họ cảm thấy.” – Maya Angelou

maya-angelou

Đó không phải là những thành tích của bạn mà hình cách người khác nhìn thấy bạn. Đó là cách mà họ đã kết nối với bạn trên một mức độ tình cảm. Đó không phải là để nói rằng bạn phải thực hiện một cử chỉ cảm xúc của bạn cho mọi người trong cuộc sống của bạn mỗi ngày. Nó chỉ để nói điều gì đó nhỏ như một nụ cười đi một chặng đường dài, đặc biệt là nếu ai đó đã có một buổi sáng xấu.

6. “Nó là tốt hơn để bị ghét vì những gì bạn hơn là được yêu cho những gì bạn không.” – André Gide

andre-Gide

Đôi khi tất cả chúng tôi muốn làm là hài lòng tất cả mọi người xung quanh chúng ta, nhưng nó không phải là đáng giá nếu bạn phải mạo hiểm bản sắc riêng của mình để làm như vậy. Hãy là chính mình và thành thật với niềm tin của bạn. Nếu mọi người không thích bạn vì điều đó, hãy cho họ. Nó là tốt hơn so với giả vờ là người nào đó không.

7. “Chúng tôi cần phải học cách yêu bản thân mình đầu tiên, trong tất cả vinh quang của chúng tôi và sự không hoàn hảo của chúng tôi. Nếu chúng ta không thể yêu bản thân mình, chúng ta có thể không hoàn toàn mở với khả năng của chúng tôi để yêu thương người khác hoặc tiềm năng của chúng tôi để tạo ra “-. John Lennon

John-Lennon-1

Nó đi tay trong tay với các báo trước đó. Để yêu thương người khác và sống một cuộc sống đầy đủ, bạn phải hết lòng đón nhận tất cả các phần của chính mình, những điều tốt, xấu, và hết sức xấu xí. Nếu không, bạn sẽ được làm chính mình và những người khác hại.

8. “Hãy là người thay đổi bạn muốn thấy trên thế giới.” – Do Mahatma Gandhi

gandhi-nacimiento

Nếu bạn muốn một cái gì đó để thay đổi, bước đầu tiên là bằng cách làm việc để thay đổi điều đó cho mình. Chúng tôi có thể dám mơ ước, có, nhưng chúng tôi có thể dám làm, quá. Đừng để những suy nghĩ thất bại ngăn chặn bạn từ việc mua lại thành công.

9. “Sự thật là, tất cả mọi người là sẽ làm tổn thương bạn. Bạn chỉ cần có để tìm những cái đáng đau khổ cho. “- Bob Marley

1732_130731696730

Chúng tôi muốn tất cả muốn nghĩ tốt nhất của con người trong cuộc sống của chúng tôi, hoặc ít nhất là tôi làm, nhưng nó là không thể tránh khỏi rằng tất cả họ sẽ cho chúng tôi xuống trong một số cách này hay cách khác. Họ chỉ là con người, sau khi tất cả. Nó chỉ là một vấn đề của việc phân biệt những giá trị cuộc chiến và những giá trị của chuyến bay.

10. “Hạnh phúc có thể được tìm thấy, ngay cả trong tối nhất của lần, nếu chỉ nhớ để bật đèn.” – Steve Kloves (hay còn gọi là Albus Dumbledore)

52.781

Bạn không thể đi sai bằng cách áp dụng một cụm từ Harry Potter vào cuộc sống của bạn, đặc biệt là nếu nó đến từ hiệu trưởng khôn ngoan nhất trong tiểu thuyết giả tưởng. Tôi đã tìm thấy câu nói này là vô cùng đúng với cuộc sống của tôi. Với mọi điều xấu đó xảy ra, thường có một số tốt để đi ra khỏi nó miễn là bạn chọn để xem nó theo cách đó.Hạnh phúc là một sự lựa chọn, con người, và tích cực là chắc chắn nhất một đức hạnh.

Leave a Reply

