Healthy, love - Life, new

12 Đặc điểm thường gặp của nhân dân Ai Yêu Du lịch

Nếu bạn đang như tôi, bạn hoàn toàn thích đi du lịch. Nó là một phần của con người bạn. Và khi bạn được hỏi lý do tại sao bạn đi du lịch của bạn bè, gia đình hay người lạ hoàn tất, bạn sẽ liệt kê vô số lý do:

1. Bạn thích gặp gỡ những người mới.
2. Bạn thích trải nghiệm những điều mới.
3. Bạn thích nhìn thấy địa điểm mới.
4. Bạn thích nếm thức ăn mới.
5. Bạn thích mạo hiểm và sự tự nhiên rằng cuộc hành trình mang lại.
6. Bạn thích đẩy mình ra khỏi vùng thoải mái của bạn
7. Bạn thích sự phát triển cá nhân mà xảy ra bên trong bạn thông qua kết quả của tất cả mọi thứ bạn có kinh nghiệm và những người bạn gặp.

Tôi muốn đặc biệt chạm vào điểm cuối cùng này – sự phát triển cá nhân và sự chuyển đổi đó xảy ra trong phạm vi bởi vì điều này có thể khó khăn để thể hiện, trừ khi bạn thực sự cung cấp cho nó một số suy nghĩ nghiêm túc. Tôi biết tôi phải vật lộn để thể hiện điều này trong lời nói khi tôi trở về từ sau lưng trên của riêng tôi trong hơn một năm. Tôi đã trải qua một sự thay đổi lớn cá nhân. Nhưng, những gì chính xác đã làm này giống như trên giấy?

Hãy phân tích 12 đặc điểm chung của những người thích đi du lịch. Ghi nhớ rằng nhiều trong số này được học những đặc điểm đó được tinh chế thêm một chuyến du lịch. Và nếu bạn là một du khách tham vọng – những lời khuyên tốt nhất mà tôi có thể cung cấp cho bạn là đi plunge.Du lịch sẽ thay đổi bạn cho tốt hơn. Không nghi ngờ gì.

1. Chúng tôi là mạo hiểm

rsz_1hikers-1338863_1280

Du lịch thường xuyên hơn không liên quan đến việc mạo hiểm ra vào chưa biết. Nó liên quan đến việc đi du lịch đến một nơi mới, gặp gỡ những người mới và tham gia vào những trải nghiệm mới. Khi du khách, chúng tôi tự nhiên có một tinh thần phiêu lưu mạo hiểm. Nó là một phần của chúng ta là ai, và chúng ta càng đi du lịch, chúng ta càng ăn tinh thần này. Adventure là bình thường của chúng tôi.

 

2. Chúng tôi là đồng cảm

Chúng tôi có một ý thức mạnh mẽ về sự đồng cảm. Đây là một đỉnh cao của kinh nghiệm đa dạng của chúng tôi, các nền văn hóa đa dạng, chúng tôi gặp phải và sự đa dạng của những người chúng tôi gặp nhau. Chúng tôi có thể gặp phải nghèo bao la ở một số nước. Chúng tôi sẽ chia sẻ những câu chuyện với người lạ ngẫu nhiên. Chúng tôi sẽ làm việc công việc ngẫu nhiên, từ một bartender, đến một sạch hơn và thậm chí là một người hầu bàn.

Chúng tôi đã trải qua thời điểm khó khăn như bị mắc cạn hoặc đã bị đánh cắp túi của chúng tôi. Tất cả những kinh nghiệm và những cuộc gặp gỡ cho phép chúng ta chấp nhận và đánh giá cao sự khác biệt giữa mọi người. Chúng cho phép chúng ta nhìn thế giới khác nhau và xem những thứ thông qua điểm người khác ‘của xem.

3. Chúng tôi sẵn sàng học hỏi; chúng tôi đang tò mò

Khi chúng ta di chuyển từ nơi này đến nơi và gặp gỡ những người mới, chúng tôi liên tục thấy mình học hỏi những điều mới (cho dù ra khỏi sự lựa chọn hay không). Chúng ta trở nên mãnh liệt tò mò về tất cả mọi thứ và đang mong muốn học hỏi những điều mới, cho dù đó là phong tục văn hóa hay một kỹ năng mới.

4. Chúng tôi hoan nghênh sự thay đổi; đó là một cách sống

Khi chúng tôi đi du lịch, hằng số duy nhất là thay đổi. Chúng tôi thấy mình được bao quanh bởi những người mới và những nơi mới thường xuyên. Theo thời gian, chúng ta học để chào đón những thay đổi đó.Chúng tôi tìm hiểu để mong đợi họ. Khi chúng ta gặp một người mới, chúng tôi nhận thức được thực tế rằng người đó có hành trình du lịch của mình trong tâm trí và họ có thể sẽ không được xung quanh mãi mãi.Thay đổi trở thành một cách sống.

5. Chúng tôi có sự tự nhận thức cao hơn

thô-1031185_1280

Tự nhận thức là kiến thức và nhận thức của nhân cách và tính cách riêng của chúng tôi của chúng tôi. Nó cũng cho phép chúng ta hiểu bản thân mình tốt hơn và làm thế nào những người khác cảm nhận được bạn. Đây là bước đầu tiên trong việc phát triển EQ của bạn và nó được hình thành bởi kinh nghiệm của chúng tôi. Khi du khách, chúng tôi rút ra từ một quang phổ đa dạng của kinh nghiệm vì nó liên quan đến con người và nền văn hóa. Qua đi du lịch thường xuyên và phản ánh trên những kinh nghiệm của chúng tôi phát triển sự tự nhận thức cao hơn.

6. Chúng tôi có cao hơn lòng tự trọng

Trong khi chúng tôi đi du lịch, chúng ta thấy mình liên tục đẩy mình ra khỏi vùng thoải mái của chúng tôi. Chúng tôi nói chuyện với người lạ ngẫu nhiên. Chúng tôi gặp gỡ những người mới vào ký túc xá. Chúng tôi tạo ra các kế hoạch du lịch di chuyển. Chúng tôi vượt qua những thách thức như phải đối phó với việc tiền bị đánh cắp (điều này xảy ra với tôi, toàn bộ tài khoản của tôi đã được làm sạch ra ở New Zealand). Tất cả điều này cải thiện sự tự tin của chúng tôi trong khả năng của chúng ta; để vượt qua mọi thách thức được ném theo cách của chúng tôi. Du lịch phát triển lòng tự trọng của chúng tôi.

7. Chúng tôi biết bản thân tốt hơn

Điều này có vẻ sáo rỗng, nhưng đó là sự thật. Du lịch dạy chúng ta về thế mạnh của chúng tôi, điểm yếu của chúng tôi, những gì chúng ta thích và không thích. Nó dạy cho chúng ta về tính cách của chúng tôi.

Ví dụ trong chuyến đi của tôi, tôi đã dành thời gian sống và làm việc tại một trang trại nuôi bò sữa (rất xa) và cũng có thời gian sống và làm việc trong một thành phố, nơi tôi đã sống với 16 người trong một ngôi nhà.Tôi thích cả kinh nghiệm, nhưng tại một số điểm, tôi hoặc là mong mỏi cho con người tương tác nhiều hơn (khi làm việc trên các trang trại bò sữa) hoặc nhiều hơn ‘tôi thời gian’ (trong khi làm việc trong thành phố).Tôi là một người hướng nội và hướng ngoại. bạn đã học được gì về bản thân qua đi du lịch?

8. Chúng tôi quan sát nhiều hơn

gỗ 690950_1280

“Một khách du lịch mà không cần quan sát là giống như một con chim không có cánh.” – Moslih Eddin Saadi.

Nó có thể có vẻ không rõ ràng rằng chúng tôi là du khách đang quan sát.Sau khi tất cả, có quá nhiều điều chúng ta cần phải thực hiện trong khi chúng tôi di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Chắc chắn não của chúng ta sẽ lọc ra rất nhiều thông tin để ngăn chặn tình trạng quá tải thông tin?

Nếu bạn nghĩ về nó mặc dù nó là cho rằng lý do chính xác mà chúng tôi đang quan sát hơn. Chúng tôi đã trở nên quen với việc trong rất nhiều. Một cảm giác quá tải nếu bạn muốn. Các điểm tham quan. Nơi.Những người. Bộ não chúng cũng quen với việc tham gia trong một nhiều hơn và kết quả là chúng tôi lọc ra ít hơn. Chúng tôi đã được đào tạo chính mình để quan sát thêm. Và bên cạnh đó, chúng tôi có ít phiền nhiễu như điện thoại di động và máy tính xách tay.

9. Chúng tôi rất biết ơn nhiều

Lòng biết ơn là cơ sở hay nền tảng mà từ đó đánh giá cao phát triển. Khi chúng tôi đang đi du lịch, chúng tôi thường tiếp xúc với những người khác, những người sống trong nghèo khổ mênh mông. Chúng tôi đang tiếp xúc với cách sống mà dường như không chính xác về mặt đạo đức.Điều này làm cho chúng tôi biết ơn nhiều hơn cho những gì chúng tôi có. Đối với việc có thể để có thức ăn. Để có thể đủ khả năng để thực sự đi du lịch ở nơi đầu tiên. Thật dễ dàng để quên.

10. Chúng tôi đánh giá cao hơn

Từ cảm xúc của chúng ta về lòng biết ơn, chúng tôi phát triển một sự đánh giá cao hơn. Chúng tôi tìm thấy vẻ đẹp trong những điều mà trước đây chúng tôi đã cho các cấp. Chúng tôi chấp nhận, đó là đĩa thức ăn, chúng tôi đã đem lại cho chúng ta những chất dinh dưỡng cần thiết.Chúng tôi nhận ra giá trị của nó. Chúng tôi có hơn biết ơn đối với những giày leo núi, chúng tôi đánh giá cao những giá trị mà họ cung cấp trong việc hỗ trợ tăng chân của chúng tôi sau khi đi lang thang. Chúng tôi đánh giá cao gia đình và bạn bè trở về nhà của chúng tôi. sự đánh giá cao của chúng tôi được nâng cao.

11. Chúng tôi rất độc lập

đi-839525_1280

Khi tôi đã đi du lịch và hạ cánh tại New Zealand Tôi không có nhiều tiền, nhưng tôi đã làm cho nó làm việc và tổ chức bản thân mình ăn ở và làm việc.

Khi chúng tôi đi du lịch, chúng tôi nhận ra nó chỉ là chúng ta và thế giới rộng lớn. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho từng bước đi và hành động chúng ta. Nơi chúng tôi đi. Những nơi chúng ta thấy. Những người mà chúng tương tác với. Chúng ta học cách đối phó với bất cứ thách thức đến với chúng ta, cho dù nó được phải sắp xếp thị thực, chỗ ở cuốn sách hoặc thậm chí tổ chức một công việc.

12. Chúng tôi thích nghi tốt

Đi du lịch bằng chất đòi hỏi chúng ta phải liên tục thích ứng; với môi trường mới, những kinh nghiệm và nhân dân. Đi du lịch đến một đất nước mới, nơi có thức ăn khác nhau, ngôn ngữ (s) và cách sống, đòi hỏi chúng ta phải thích ứng chế độ ăn của chúng ta, tìm hiểu một số ngôn ngữ địa phương và chức năng trong luật mới. Có sự thay đổi liên tục và chúng ta cần phải liên tục thích ứng. Sử dụng trên CV của bạn khi áp dụng cho một công việc, nơi có người hoài nghi về khả năng của mình để thích ứng với một vị trí mới.

Leave a Reply

