Healthy, love - Life, new

Kỹ thuật đơn giản để ngủ Chữa Đau lưng bạn có hiệu quả

Đau lưng có thể tấn công bất cứ lúc nào, và khi nó làm, nó có thể dao động từ một cảm giác khó chịu chung nỗi đau cùng cực. Nhiều thứ có thể góp phần vào đau lưng như ngồi vị trí, tư thế, uốn hoặc nâng lúng túng và cơ bắp suy yếu, nhưng cách thức mà chúng ta ngủ thực sự có thể là một nguyên nhân chính.

Bạn có biết rằng khoảng hai phần ba trong số những người bị đau lưng bị một số loại rối loạn giấc ngủ? Xem xét phần lớn trong chúng ta dành một phần ba cuộc sống của chúng tôi nhận được nhắm mắt của chúng tôi, điều quan trọng là phải xem xét cách sắp xếp ngủ của chúng tôi có thể ảnh hưởng đến chúng tôi về thể chất. mô hình giấc ngủ của chúng tôi, cho dù thiếu, hoặc giấc ngủ bị gián đoạn cùng với tư thế ngủ không đúng có thể có một tác động rất lớn về việc có hay không chúng ta phát triển đau lưng và làm thay đổi tích cực có thể giúp giảm đau lưng và tăng chất lượng sống của chúng ta.

Làm thế nào để Chữa Đau lưng By Thay đổi vị trí ngủ của bạn

Chúng ta đều có tư thế ngủ yêu thích của chúng tôi, một số cho phép chúng tôi đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhiều, nhưng không phải tất cả đều có lợi cho sức khỏe trở lại của chúng tôi. Dưới đây là 4 kỹ thuật ngủ có thể giúp giảm đau lưng hoặc ngăn chặn nó xảy ra ở nơi đầu tiên.

1. Ngủ trên lưng của bạn

Ngủ trên lưng của bạn không phải là đơn giản nhất của các vị trí cho những người rơi vào giấc ngủ, nhưng nó là vị trí ngủ tốt nhất cho sức khỏe tổng thể và sẽ làm điều kỳ diệu cho lưng của bạn và sự liên kết của cột sống của bạn. Bằng cách đặt trên lưng của bạn, bạn đang đặt cột sống ở một vị trí trung lập và phân phối trọng lượng của bạn đồng đều trên cơ thể giúp giữ cho cơ quan nội tạng của bạn ở một vị trí tự nhiên căng thẳng-miễn phí.

Nếu bạn gặp khó khăn khi ngủ trên lưng của bạn, hãy thử đặt một cái gối dưới đầu gối của bạn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn bạn khỏi lăn lên mặt của bạn hoặc kết thúc ở vị trí thông thường của bạn.

2. Xen kẽ bên

qua Cleveland Clinic

Nếu bạn phải ngủ trên mặt của bạn, cố gắng không để ở trong một vị trí trong một thời gian dài của thời gian. Chúng tôi rõ ràng là không thể kiểm soát này khi chúng ta ngủ, nhưng trong khoảnh khắc dẫn đến ngủ cố gắng để thay thế từ trái sang phải.

Gắn bó với một bên có thể gây ra sự mất cân bằng cơ bắp buộc sự liên kết của xương sống ra khỏi chỗ. Hông và xương chậu cũng được đẩy vào một vị trí không quen thuộc gây căng thẳng trên cột sống. Hãy thử đặt một cái gối giữa hai đầu gối để tạo ra một sự liên kết hip tốt hơn.

3. Chức gối của bạn một cách chính xác

qua Cleveland Clinic

Cho dù bạn chọn để ngủ nằm ngửa hoặc nằm của bạn, vị trí của gối của bạn là chìa khóa để giữ cho sự liên kết tối ưu cho cơ lưng và cột sống. Luôn đặt gối dưới đầu và cổ của bạn và không phải vai của bạn.

Khi ngủ trên lưng của bạn, hãy chắc chắn chiếc gối hỗ trợ khoảng cách giữa cổ và nệm trong khi ngủ trên mặt của bạn đòi hỏi gối để được dày hơn và những nơi dưới tai để giữ cho đầu và cổ thẳng hàng với lưng của bạn.

4. vị trí ngủ thay đổi với nhiều loại cơ thể khác nhau

qua Cleveland Clinic

Cho dù bạn có hông rộng hơn so với vòng eo của bạn hoặc hông và eo là tương đối thẳng, nó có thể làm cho một sự khác biệt cho nhu cầu nệm của bạn. hông rộng hơn được hưởng lợi từ một tấm nệm mềm hơn vì nó cho phép cột sống của bạn để ở trong một vị trí trung lập, trong khi eo thẳng và hông đòi hỏi một tấm nệm vững chắc hơn để có được sự hỗ trợ cần thiết.

Làm thế nào Thiếu Trong Ngủ chào Để Sao Pain

Khi nói đến giấc ngủ và đau lưng, chúng ta có xu hướng nghĩ về tư thế ngủ nhưng khi chúng ta không có được giấc ngủ đủ toàn bộ cơ thể của chúng ta bị và thiếu ngủ có thể làm giảm ngưỡng đau của chúng tôi, do đó làm nổi bật một vấn đề đau lưng nhiều hơn nữa.

Thiếu ngủ cũng gây ra cơ bắp trở nên mệt mỏi và mệt mỏi. Điều này có nghĩa là các cơ bắp xung quanh cột sống trở nên yếu đi và mất nhiều thời gian để phục hồi và khi điều này xảy ra lại trở nên ít được hỗ trợ và dễ bị sai lệch và đau đớn.

Để tối ưu hóa giấc ngủ tốt hơn và tạo ra ít đau trở lại, có rất nhiều thói quen tích cực mà bạn có thể áp dụng trước khi đi ngủ. Bao gồm các:

  • Chà lại cơ bắp để thúc đẩy lưu thông máu và thư giãn.
  • Tham gia một tắm nước nóng để thư giãn các cơ bắp và giảm đau nhức. Điều này cũng sẽ thúc đẩy một giấc ngủ tốt hơn.
  • Thiền hay thở kỹ thuật có thể giúp thư giãn tâm trí và cơ thể.
  • Thay đổi nệm của bạn nếu nó gần bảy năm sử dụng. Thường xuyên sử dụng có thể gây ra ít hỗ trợ theo thời gian và thuộc tính để tăng đau lưng.
  • Đầu tư vào một innerspring hoặc bọt nệm cũng như thực hiện cung cấp hỗ trợ tốt.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s