Healthy, love - Life, new

8 điều tuyệt vời đó sẽ xảy ra khi bạn làm Bridges Mỗi Ngày

Nó khá rõ ràng năm 2015 là năm của mông trong phòng tập thể dục.Mông đã trở thành “nó” cơ bắp của các phút. Họ đang rất phổ biến họ thậm chí đã bắt đầu xu hướng mông chụp ảnh tự sướng (belfie). Vì vậy, butts ở khắp nơi trong phòng tập thể dục ngày hôm nay và vì lý do tốt.Tôi cho rằng các mông có thể là nhóm cơ quan trọng nhất trong cơ thể .Thật không may, trong xã hội ít vận động của chúng tôi, chúng tôi dành nhiều ngày ngồi trên mông của chúng tôi thay vì sử dụng chúng. Điều này đã dẫn đến một nạn dịch bằng phẳng, mềm, mông ít được sử dụng.

Nhiều người trong số các hình thức tập thể dục chúng ta tham gia không thực sự làm một công việc rất tốt về đào tạo mông tốt. Điều tốt là, nó không cần phải như vậy. Cầu là một bài tập tuyệt vời mà bạn có thể làm hàng ngày để học hỏi làm thế nào để kích hoạt mông. Khi thực hiện một cách chính xác cầu dạy soát lõi, kiểm soát hông, làm thế nào để tắt gân kheo và có lẽ quan trọng nhất là cháy lên mông. Dưới đây là một số trong những điều tuyệt vời đó xảy ra khi bạn bắt đầu cầu làm hàng ngày.

1. Bạn sẽ Say Goodbye to Back Pain.

Một mông yếu và thiếu tích cực là một toa thuốc cho bệnh đau lưng thấp . Như chúng ta đang sống trong ít vận động, chủ yếu là ngồi, lối sống hiện đại của chúng tôi mông của chúng tôi không được sử dụng nhiều. Điều này dẫn đến các cơ bắp khác như errectors sống và gân kheo nhận bàn giao các công việc mà các mông có nghĩa là cho. Quá trình này của mông trở nên ít hoạt động đã được gọi là “Gluteal Amnesia.”  Kết quả của Gluteal Amnesia thường là quá nhiều phong trào và tải ở lưng dưới thay vì phần hông. Điều này đã được hiển thị cho một trong những nguyên nhân chính trong sự phát triển của bệnh đau lưng thấp.

Làm cầu hàng ngày (đặc biệt là sau khi kéo dài ngồi) sẽ giúp “đánh thức”các mông và đặt lại khung xương chậu. Điều này giúp cơ thể để nhớ để sử dụng hông (mông) để tạo ra phong trào thay vì cột sống thắt lưng mỏng manh hơn.

 

2. Đau đầu gối bạn sẽ kỳ diệu biến mất.

Một trong những lý do chính để giảm đau đầu gối là một sự thiếu kiểm soát của xương đùi, xương đùi. Điều này thiếu sự kiểm soát femural có thể bao gồm xương đùi trượt về phía trước, trong nội bộ luân phiên, hoặc sụp đổ về phía đường giữa của cơ thể (phong trào VALGUS). Tất cả những chuyển động, nếu được phép để xảy ra mạn tính có liên quan với đau đầu gối. Các mông đóng một vai trò quan trọng trong việc kiểm soát xương đùi ở khớp hông đó sẽ có ảnh hưởng như thế nào các xương khác của khớp gối cùng nhau và di chuyển.

Bridges, đặc biệt là của giống chân duy nhất, có thể giúp đào tạo xương đùi ở lại phù hợp với đầu gối và ngón chân, tránh gây hư hại phong trào đầu gối.

3. Thời gian 5K của bạn sẽ cải thiện.

Một trong những chức năng vận động chính của mông là phần mở rộng hông. Lái xe chân phía sau bạn. Nhiều người chạy khoảng cách sử dụng rất nhiều quad và gân kheo để chạy nhưng rất ít gluten. Điều này có thể không chỉ giới hạn độ dài của sải chân của họ, nhưng cũng là nơi bàn chân chạm đất, độ lớn của lực mỗi tấn chân và sự ổn định của khung xương chậu. Cải thiện chức năng gluten của bạn, bằng cách làm cầu, sẽ giúp tăng cường và cải thiện tất cả các khía cạnh của hoạt động của bạn và bạn sẽ chỉ trở nên nhanh hơn và hiệu quả hơn.

4. Bạn sẽ Stand Up Taller.

Tư thế là vua. Chúng ta có thể đi đến phòng tập thể dục và làm việc ra khỏi khó khăn cho một giờ một ngày nhưng nếu bạn dành 24 giờ khác trong ngày của bạn giảm mạnh hơn bạn đang không hoàn tác tư thế khủng khiếp kinh niên của bạn trong 60 phút. Các mông là nghĩa đen là trùm của phong trào. Nếu không có mông đang hoạt động và mạnh mẽ ruột vùng chậu không thể ngồi đúng. Điều này có nghĩa là tất cả các cơ bắp ở trên và dưới xương chậu, như cốt lõi, không thể thực hiện tối ưu và cơ thể sẽ phải bồi thường. Bồi thường này thường đi kèm trong các hình thức xấu, treo ra khỏi lưng thấp hoặc giảm mạnh về phía trước tư thế.

cầu làm sẽ giúp đỡ để dạy cho bạn không chỉ làm thế nào để tăng cường mông để xương chậu ngồi một cách chính xác, nhưng cũng là những gì một cột sống trung lập cảm thấy như thế nào.

5. Bạn trai của bạn / bạn gái sẽ cảm ơn.

Guys và cô gái đồng ý: một công ty, tròn, mông. Các loại mà ngồi cao trên gân kheo được xem là hầu như được hấp dẫn tình dục. Và nó được như vậy từ, tốt, vì mãi mãi …

“Bạn đang rút ra để heinie một người phụ nữ với cùng lý do bạn đang thu hút vào ngực cô, hông, và một vòng eo nhỏ:. Vì những đặc điểm đó sẽ là chỉ số về khả năng sinh sản với tổ tiên cổ xưa của bạn” – David Buss TS .

Và phụ nữ, không có sự khác biệt trong quan điểm này. Hỏi Đàn ông đã làm một cuộc thăm dò của 100 phụ nữ và thấy rằng họ cũng ưa thích một chặt chẽ, cơ bắp, phía sau. Xếp hạng mông như số 1 nam một phần cơ thể “biến chúng vào nhiều nhất.”

Một khi bạn đã làm cầu hàng ngày không ngạc nhiên nếu trọng khác của bạn có thông báo sau cải tiến của bạn và bắt đầu lời chào bạn với mông lấy thay vì những cái ôm.

6. Bạn sẽ Cuối cùng là hạnh phúc Với thế nào Jeans Fit của bạn.

Phụ nữ thường không hài lòng với cách quần jeans của mình phù hợp và kết thúc giải quyết thường xuyên hơn không. Không còn phải tìm kiếm khắp nơi một cặp quần jean mà “phù hợp ngay” hoặc chỉ “trông ok.” Có một hậu quyến rũ ngay lập tức sẽ nâng cấp bất kỳ chiếc quần jean.Bây giờ, hãy nhớ rằng một khi bạn thêm một số hình dạng và kích thước mông của bạn từ bắc cầu hàng ngày bạn có thể kết thúc với #fitgirl sợ hãi, vấn đề #fitguy của lớn hơn “bình thường” mông cho việc cắt giảm eo của quần jean. Điều đó tạo ra một “vấn đề” của riêng mình ….

Nhưng không phải là một vấn đề tốt để có?

7. Bạn sẽ Be Thiết Squat và deadlift ghi cá nhân.

Các squat và deadlift thường được coi là “chân” bài tập và họ làm công việc chân thực sự tốt. Nhưng yêu cầu bất kỳ nâng kinh nghiệm và họ sẽ nhanh chóng chỉ ra rằng họ có thực sự hông (gluten) bài tập mà cũng liên quan đến các cơ bắp chân khác. Để ngồi xổm và deadlift một cách an toàn và hiệu quả điều quan trọng là các mông rất năng động và mạnh mẽ. Không hoạt động / mông yếu mà không phải tạo ra đủ căng thẳng hông (xoay bên ngoài và mở rộng) là một số trong những vấn đề phổ biến nhất mà tôi nhìn thấy trong các học viên. Mông mà không cháy có thể làm giảm độ sâu của squat của bạn bởi vì hông và cốt lõi không phải làm việc với nhau hiệu quả. Cho phép đầu gối để sụp đổ vì thiếu xoay bên ngoài ở xương đùi, căng thẳng khớp gối. Và đặt căng thẳng quá mức về các cơ bắp trở lại thấp nếu xương chậu thâu nhỏ dưới.

Một trong những điều tuyệt vời về làm cầu hàng ngày là có rất nhiều biến thể của cây cầu họ có thể được lập trình như các bài tập cả hai kích hoạt gluten và gluten tăng cường tùy thuộc vào trọng tâm của ngày hôm đó. cầu làm hàng ngày sẽ giúp mông bạn bắt kịp với quads và gân kheo của bạn làm cho squats và mẫu deadlift và trọng lượng cải thiện nhanh chóng.

8. Trình điều khiển của bạn sẽ trở thành câu lạc bộ tốt nhất của bạn.

Các tay golf có xu hướng tập trung nhiều vào các “cốt lõi”,  đó là quan trọng. Nhưng nếu bạn đang sau một swing mạnh mẽ hơn và phù hợp bạn cần mông mạnh mẽ để giúp tạo ra lực lượng và ổn định xương chậu, do đó bạn có thể ở lại trong tư thế chính xác thông qua các swing.

“Nếu điện phải tạo ra từ mặt đất trở lên, khả năng chuyển động thông qua một vị trí thân mạnh mẽ vào vòng tay và câu lạc bộ, nằm trong sức mạnh và đúng chức năng của mông.” – Meredith Parker, TPI

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện trên các golf thủ handicap cao so với thấp đi đến kết luận này:

“Các tay golf với handicap thấp có nhiều khả năng phải tăng tốc độ luân chuyển xương chậu cũng như tăng maximus cơ mông và sức mạnh medius khi so sánh với các golf thủ handicap cao.” – Callaway, Glaws et al.

Một khi bạn bắt đầu làm cầu hàng ngày, không chỉ bạn bè chơi golf của bạn ghen tị với cách sau bạn trông, họ sẽ ghen tị với trò chơi dài của bạn đã được cải thiện bao nhiêu.

Cầu thực sự là một bài tập tuyệt vời vì họ như linh hoạt như họ có hiệu quả. Dưới đây là một số biến thể cầu mà bạn có thể tiến triển trong khó khăn và tập trung khi bạn tiến bộ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s