Healthy

Khi bạn ăn Pickles thường, cái gì đó đáng ngạc nhiên Sẽ Xảy Ra Để não của bạn

Thực phẩm cho các tư tưởng chỉ có thể có một ý nghĩa hoàn toàn mới cho nó và theo nghĩa đen hơn. Chúng ta đều giữ một quan niệm rộng rãi bị giữ cá giúp não của chúng ta phát triển và điều này nghiên cứu  cho thấy chính xác điều đó, nhưng có thể là một siêu thực phẩm não mới về khối có thể giúp công việc bộ não của bạn tốt hơn và nó là dễ dàng truy cập ở khắp mọi nơi. Dưa muối.

Tuy nhiên, không phải tất cả dưa chua có thể có một tác động tích cực đối với não. Một nghiên cứu được thực hiện bởi các trường đại học William và Mary ở Virginia tiết lộ rằng các loại thực phẩm lên men tự nhiên như dưa chua dilled có thể cung cấp cho bạn một sức hút lớn của serotonin là một chất hóa học có trách nhiệm quản lý tâm trạng của chúng tôi.

Đối với những người đã có kinh nghiệm với các rối loạn trầm cảm hoặc lo âu, dưa chua có thể chỉ là những điều để tăng mức độ serotonin trong cơ thể của bạn như những gì hầu hết thuốc chống trầm cảm dược phẩm nhằm mục đích để làm gì.

Gut và lo âu

Theo Tiến sĩ Michael Gershon, tác giả của  The Second Brain , ruột là thực sự có phần giống như bộ não thứ hai của cơ thể có nhiều dẫn truyền thần kinh như não! Tuy nhiên, không giống như bộ não của chúng ta kiểm soát những gì chúng tôi cảm thấy như thế nào và chúng ta quyết định, ruột làm cho các quyết định từ nuốt, tiêu hóa để hấp thụ chất dinh dưỡng và loại bỏ.

Có gì cũng hấp dẫn về đường ruột của chúng tôi là nó giao tiếp với não chính của chúng tôi với kết quả rất sâu sắc như các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm thêm bằng chứng rằng các vấn đề trong hệ thống tiêu hóa gửi tín hiệu đến não bộ của chúng ta gây ra một cơn thay đổi tâm trạng đó giải thích tại sao những người có rối loạn đường ruột bị trầm cảm và lo âu dễ dàng hơn nhiều.

 

Pickles Và Euphoria

Các dẫn truyền thần kinh GABA là một loạt các tế bào thần kinh trong não của chúng ta điều khiển chuyển động động cơ, tầm nhìn và họ cũng điều lo lắng. Và bằng cách đặt một dưa vào miệng của bạn, nó thực sự làm rất nhiều để ruột của bạn cũng như bộ não của bạn. thực phẩm lên men như dưa chua dilled có vi khuẩn lành mạnh trong họ gọi là chế phẩm sinh học và có nhiều nghiên cứu được thực hiện trên các mối quan hệ giữa các rối loạn lo âu và chế phẩm sinh học.

Trong một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Cao đẳng Cork, Ireland, chuột được sử dụng để nghiên cứu các lợi ích tiềm năng của việc giới thiệu chế phẩm sinh học vào hệ thống của họ trong một tình huống căng thẳng như tách mẹ. Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu điều trị probiotic có thể điều chỉnh hành vi của mình và đáp ứng miễn dịch bất thường của họ. Kết quả như thế này hỗ trợ đầy đủ các giả thuyết rằng probiotics có tiềm năng để thay đổi tâm trạng của chúng tôi cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng tôi.

Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu điều trị probiotic có thể điều chỉnh hành vi của mình và đáp ứng miễn dịch bất thường của họ. Kết quả như thế này hỗ trợ đầy đủ các giả thuyết rằng probiotics có tiềm năng để thay đổi tâm trạng của chúng tôi cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng tôi.

Để chứng minh một điểm mà dưa chua thực sự không làm cho mọi người ít căng thẳng, một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Maryland đã nghiên cứu thói quen ăn uống của 700 học sinh và phát hiện ra rằng những người đã lên men sản phẩm trong khẩu phần ăn của họ bị bớt lo lắng xã hội.

Ăn Các sản phẩm khác lên men

Khác với dưa chua dilled, cũng có những lựa chọn thay thế để tìm cho ra để có được những vi khuẩn tốt vào ruột của bạn để bạn giữ cho tâm trí của bạn ổn định là tốt. Các loại thực phẩm bạn có thể xem xét là sữa chua, dưa cải bắp, Sôcôla đen, súp miso, Tempeh và Kimchi.

Trên đầu trang của những lợi ích tiêu hóa của việc ăn các sản phẩm lên men, có một vài điều cần lưu ý khi ăn những thực phẩm này cũng là khá cao trong natri. Ăn dưa chua là một món ăn là tốt và có chỉ là một là tốt. Các nhà nghiên cứu từ Thổ Nhĩ Kỳ đã thực sự phát hiện ra rằng những người bị ung thư dạ dày ăn dưa chua nhiều hơn ung thư tham gia miễn phí trong cuộc khảo sát. Vì vậy, tốt nhất là không ăn quá nhiều của một điều tốt và có nó trong chừng mực.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s