Healthy

Nhận Để A cho sức khỏe bạn!

nó làm gì cho chúng tôi để có được những điểm mà chúng ta cuối cùng đã nói “Tôi cần phải thực hiện một sự thay đổi đáng kể để cải thiện sức khỏe của tôi.”?

Thật không dễ dàng cho chúng ta phải thừa nhận rằng chúng tôi đã được winging nó sức khỏe khôn ngoan. Chúng tôi nhận được bận rộn, lười biếng, và dễ dàng bị phân tâm và bỏ qua thực tế rằng chúng ta cần phải thực hiện một sự thay đổi tuyệt vọng cho tốt hơn. Chúng ta trở nên phục tùng ý chí của chúng tôi, không chống nổi sự cám dỗ, và sẽ ăn những gì chúng ta không nên, sau đó chúng ta overindulge và đi sâu vào sự lười biếng! Đơn giản vì chúng tôi không có kế hoạch hành động để có được chúng tôi bắt đầu hoặc để giữ cho chúng tôi đi.

Bạn đã bao giờ cố gắng để bắt đầu một chế độ chăm sóc bản thân, nhưng sau đó đã kết thúc nó một cách nhanh chóng bởi vì bạn để cho căng thẳng hàng ngày và thói quen xấu mất hơn? Tôi biết làm thế nào nó là để suy nghĩ “Tôi sẽ bắt đầu vào việc chăm sóc bản thân mình vào ngày mai … hoặc tuần sau … bởi vì ngay bây giờ tôi sẽ ăn bánh rán này!”

Là một procrastinator bản thân mình, tôi biết rằng những gì thực sự xảy ra là vào tuần tới đến xung quanh và thậm chí tôi đã không bắt đầu để bắt đầu, vì nhận thức ăn nhanh trên đường chạy trốn và được một củ khoai tây chiếc ghế là dễ dàng hơn nhiều. Và đó là tất cả bởi vì chúng tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng suy nghĩ của chúng tôi để bắt đầu một cách tốt hơn hiện tại.

Đối với nhiều người, chăm sóc bản thân là tốn thời gian. Đó là cách quá dễ dàng để lạm dụng ăn uống đúng cách. Uống vitamin chỉ là một điều nữa để làm và tập thể dục là khó khăn để phù hợp với cuộc sống bận rộn của chúng tôi. Nghe có vẻ quen?

Hãy tin tôi, tôi đã có, tôi có, và tôi nhận được nó!

Vì vậy, nếu bạn là một trong số rất nhiều người bị mắc kẹt trong một chu kỳ xấu lợi dụng sức khỏe của bạn, bạn sẽ làm gì? Làm thế nào để bạn phá vỡ các chu kỳ xấu và nơi nào bạn bắt đầu để làm cho nó tốt hơn?Tôi muốn giúp bạn có một nơi để bắt đầu, với một kế hoạch mà bạn có thể gắn bó với và để có thể rơi trở lại nếu hoặc khi những thói quen xấu thiết lập trở lại trong.

Tôi sẽ không để khoan bạn với tất cả các lý do kỹ thuật và vật lý của lý do tại sao bạn nên ăn tốt hơn, tập thể dục, và uống 8 ly nước mỗi ngày, vv và vv, vì bạn đã biết điều đó! Đúng? Bạn đã nghe và đọc về nó hơn và hơn!

Tôi sẽ, tuy nhiên, như để thúc đẩy bạn để bắt đầu thói quen tự chăm sóc mới của bạn bằng cách giúp bạn thực hiện một kế hoạch trước thời hạn.Bằng cách đó, bạn có thể được trên con đường của bạn để bắt đầu một thói quen lâu dài của tự chăm sóc cực!

 

Kiểm tra The Who, gì, Khi nào, ở đâu, như thế nào, Và Tại sao Để Bắt Để A cho sức khỏe bạn!

Đây là sự khởi đầu của đặt mục tiêu cho chính mình. Thực sự trả lời câu hỏi “Tại sao” mà bạn muốn thay đổi này diễn ra. Viết ra những câu trả lời của bạn và xem lại nó khi bạn cần đến. Chúng ta đều có những lý do khác nhau để muốn sức khỏe tốt hơn.

Bạn có muốn để có được sức khỏe tốt hơn vì bạn được đóng gói vào một vài cân thừa, hoặc có thể bạn một đã nhận được ra khỏi hơi thở khi bạn đi bộ một khoảng cách đáng kể? Hoặc có lẽ bạn chỉ muốn tắt lại một vài năm để cảm thấy trẻ hơn và sống động hơn? Đối với tôi, lý do của tôi là dành cho đứa cháu đầu tiên của tôi, người đang trên đường đi. Tôi muốn nắm lấy cuộc hành trình này cũng rất được chờ đợi với sức khỏe, cân bằng, và rất nhiều năng lượng – cộng để không nhìn và cảm thấy giống như một bà ngoại.

Chúng ta đều có những lý do khác nhau về việc muốn sức khỏe tốt hơn. Bạn có thể có một lý do cụ thể hoặc một danh sách toàn. Hãy nhớ rằng, nó không phải là luôn luôn về trọng lượng, mặc dù đó có thể là một phần tốt đẹp của nó, cùng với tập thể dục, kéo dài, và việc tìm kiếm thời gian để thư giãn với một số R & R cũng cần thiết!

Một cách khỏe mạnh của cuộc sống là một nhu cầu liên tục cho mỗi người chúng ta. Nó chỉ đơn giản là cảm thấy sức khỏe khôn ngoan hơn và lưu ý về cách bạn đối xử với chính mình! Đó là về việc có nhiều năng lượng hơn, hoặc có thể chinh phục trầm cảm hoặc lo âu. Đó là về sống một chất lượng cuộc sống cao hơn cho chính mình và cho những người yêu thương bạn.

Bắt đầu bằng cách tự hỏi Những Sáu câu hỏi

Viết câu trả lời của bạn xuống (một số ví dụ được bao gồm). Cá nhân, tôi muốn ghi chú những điều như thế này trong điện thoại di động của tôi.

  1. WHO ?:  Ai làm tôi muốn có hỗ trợ tôi trong suốt sự thay đổi chuyển tiếp này? Hoặc, tôi muốn giữ cuộc hành trình này với bản thân mình và làm điều đó một mình? Một “Ai” câu hỏi có thể là “Tôi đang làm ai này?” (Tức là cháu ngoại đầu tiên của tôi trên đường đi.)
  2. GÌ ?:  gì tôi cần phải có mặt để giúp đỡ tôi trong quá trình này? (Tức là trái cây, máy xay sinh tố, yoga mat và yoga DVD, vv)
  3. KHI ?:  Khi nào tôi có kế hoạch để bắt đầu này? (tức là tôi sẽ bắt đầu vào ngày hôm sau tôi ra để bắt đầu mà không căng thẳng và phiền nhiễu.)
  4. ĐÂU ?:  Nơi nào tôi thấy tự của tôi một vài tháng kể từ bây giờ? (tức là cân bằng, nghỉ ngơi, mỏng hơn, và mạnh mẽ hơn.)
  5. LÀM THẾ NÀO ?:  Làm thế nào tôi sẽ đi về quá trình chuyển đổi này? (tức là tôi sẽ thay đổi thói quen ăn uống của tôi như sau … Tôi sẽ làm cho thói quen tập thể dục của tôi như sau … Tôi sẽ cân bằng tự bên trong của tôi bằng cách …)
  6. TẠI SAO ?:  Tại sao tôi làm điều này? (tức là tôi muốn cảm thấy phù hợp như tôi là trong những năm của tôi trẻ hơn, khỏe mạnh, tràn đầy sinh lực hơn, có thể theo kịp với nhu cầu và nhấn mạnh.)

Ghi chú:

  • câu trả lời của bạn có thể không được như cô đọng như là ví dụ chung của tôi ở trên.
  • Chúng ta đều có câu trả lời khác nhau cho những câu hỏi.
  • Chúng ta đều có những lý do khác nhau về việc muốn trở nên khoẻ mạnh.
  • câu trả lời và lý do của bạn có thể thay đổi trong tương lai!

Cũng thế:

Nếu, hoặc khi bạn nhận được tắt theo dõi sức khỏe khôn ngoan, xem lại những sáu câu hỏi và câu trả lời để có được cho mình bắt đầu lại một lần nữa.

Bắt đầu càng sớm càng tốt mà không trì hoãn! Đến các cửa hàng tạp hóa để có được những gì bạn cần. Nếu bạn đã quyết định, có được sự hỗ trợ từ gia đình của bạn và để cho họ biết bạn có một sự thay đổi trong quá trình này. Thêm vào đó, nói với họ không để phán xét hay chỉ trích bạn!Thực hiện kế hoạch của mình và có được vui mừng về điều đó!

Hãy nhớ để tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn nếu bạn thấy cần thiết.Quan trọng nhất, để cho lý do của bạn “tại sao” ổ đĩa bạn thông qua!

Leave a Reply

