Healthy, new

7 Những điều đó sẽ xảy ra khi bạn làm Ván Tập thể dục mỗi ngày

Bài tập trọng lượng đang được đất trong thế giới thể dục do tính thực tế và đơn giản nhận được trong hình dạng sử dụng trọng lượng cơ thể của riêng bạn. Ván là một dạng  bài tập trọng lượng cơ thể  sẽ không bao giờ đi ra khỏi thời trang. Ván là một trong những bài tập hiệu quả nhất mà bạn có thể làm. Tại sao? Bởi vì họ đòi hỏi phải đầu tư thời gian nhỏ trên một phần của bạn, và cung cấp cơ hội để đạt được kết quả đáng kể trong một khoảng thời gian tương đối ngắn thời gian.

Tầm quan trọng của sức mạnh cốt lõi

Cơ bụng phải cung cấp hỗ trợ cho toàn bộ lưng và cột sống. Khi làm như vậy, họ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa chấn thương. Tuy nhiên, đối với họ để thực hiện chức năng này thành công, cơ cốt lõi của chúng tôi phải mạnh mẽ và được đào tạo một cách thường xuyên. Tất cả những điều đó có nghĩa là làm  bài tập ván  mỗi ngày là một cách tuyệt vời để tăng cường cốt lõi của bạn, và khi làm như vậy, hỗ trợ cột sống của bạn.

 

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn bắt đầu làm ván mỗi ngày

Plank Tập thể dục (2)

1. Bạn sẽ cải thiện định nghĩa cốt lõi và thực hiện: 

Ván là một bài tập lý tưởng cho các cơ bụng chính xác bởi vì họ tham gia vào tất cả các nhóm cơ chính yếu bao gồm các  abdominus ngang , các abdominus rectusbên ngoài  cơ xiên , và mông. Tầm quan trọng của việc tăng cường từng nhóm cơ bắp không thể đánh giá thấp hoặc, đối với tất cả các nhóm phục vụ mục đích riêng của họ. Nếu bạn tăng cường các nhóm cơ bắp bạn sẽ nhận thấy:

  • Transverse abdominis:  tăng khả năng nâng tạ nặng hơn.
  • Rectus adbominis : cải thiện hiệu suất thể thao, đặc biệt là với nhảy.Nhóm cơ này cũng chịu trách nhiệm cho bạn nổi tiếng nhìn sáu gói.
  • Cơ xiên : nâng cao năng lực cho ổn định bên uốn và eo xoắn
  • Mông : một hỗ trợ trở lại và một, chiến lợi phẩm quyến rũ mạnh mẽ.

2. Bạn sẽ làm giảm nguy cơ chấn thương ở lưng và cột sống

8397190a00a7d9191fbaaec4ad1803f5

Làm ván là một loại tập thể dục cho phép bạn xây dựng cơ bắp trong khi cũng đảm bảo rằng bạn không đặt quá nhiều áp lực lên cột sống hoặc hông của bạn. Theo  Hội đồng Mỹ về thể dục , làm ván thường xuyên không chỉ làm giảm đáng kể đau lưng nhưng nó cũng tăng cường cơ bắp của bạn và đảm bảo một sự hỗ trợ mạnh mẽ cho toàn bộ mặt sau của bạn, đặc biệt là ở các khu vực xung quanh trên lưng của bạn.

Hãy kiểm tra này  bài viết  nếu bạn muốn tìm hiểu về cách làm ván trên các bề mặt khác nhau có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của bài tập này trong việc tăng cường cốt lõi của bạn.

3. Bạn sẽ trải nghiệm một sự gia tăng tăng sự trao đổi chất tổng thể của bạn

e43cabed30b7bd25037806eccce4f57d

Bảng gỗ là một cách tuyệt vời để thách thức toàn bộ cơ thể của bạn bởi vì làm cho họ mỗi ngày sẽ đốt cháy nhiều calo hơn các bài tập bụng truyền thống khác, chẳng hạn như crunches hoặc đứng lên ngồi xuống. Các cơ bắp bạn tăng cường bằng cách làm bài tập này trên một cơ sở ngày-to-ngày  sẽ đảm bảo rằng bạn đốt cháy nhiều năng lượng ngay cả khi ít vận động. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang chi tiêu phần lớn trong ngày của bạn đang ngồi ở phía trước của một máy tính. Ngoài ra, làm cho nó một ngày từ 10 đến 1 phút tập thể dục về nhà trước khi hoặc sau khi làm việc sẽ không chỉ  cung cấp một tỷ lệ trao đổi chất tăng cường  nhưng nó cũng sẽ  đảm bảo rằng tỷ lệ trao đổi chất vẫn còn cao dài cả ngày,  (ngay cả khi bạn đang ngủ).

4. Bạn sẽ cải thiện đáng kể tư thế của bạn

lớn-65

Làm ván cải thiện đáng kể khả năng của bạn để đứng với tư thế thẳng và ổn định. Thông qua việc tăng cường cốt lõi của bạn  , bạn sẽ có thể duy trì tư thế thích hợp ở tất cả các lần  vì các cơ ở vùng bụng có ảnh hưởng sâu sắc đến tình trạng chung của cổ, vai, ngực và lưng của bạn.

5. Bạn sẽ cải thiện cán cân tổng thể

9c6bde55aed5673f7eca71bc97c277c8

Có bao giờ bạn cảm thấy rằng khi bạn đã cố gắng đứng trên một chân, bạn không thể đứng thẳng trong hơn một vài giây? Nó không phải vì bạn là drunk- trừ khi bạn xảy ra để được ở thời gian – nhưng đúng hơn, đó là bởi vì cơ bụng của bạn không đủ mạnh để cung cấp cho bạn sự cân bằng cần thiết bạn. Thông qua cải thiện cán cân của bạn bằng cách làm ván mặt và ván với phần mở rộng bạn sẽ  tăng hiệu suất của bạn trong tất cả các loại hoạt động thể thao .

6. Bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn bao giờ hết

NinaTwo-1

Tính linh hoạt là một lợi ích quan trọng của làm ván thường xuyên, cho hình thức tập thể dục  nở và trải dài tất cả các nhóm của bạn sau cơ bắp  – vai bả vai và xương đòn – trong khi cũng  căng gân kheo của bạn, vòm của bàn chân của bạn, và ngón chân . Với một tấm ván bên thêm vào hỗn hợp, bạn cũng có thể  làm việc trên cơ xiên của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn những lợi ích hơn nữa khi nói đến Hyper-mở rộng các ngón chân của bạn,  một phong trào mà là rất quan trọng để hỗ trợ trọng lượng của cơ thể.

7. Bạn sẽ được chứng kiến những lợi ích tinh thần

a23832c8088c356279f09778cd0b7cc1

Bài tập Plank có một hiệu ứng đặc biệt trên dây thần kinh của chúng ta, làm cho chúng một  phương tiện tuyệt vời của việc cải thiện tâm trạng tổng thể . Làm sao? Vâng, họ căng ra nhóm cơ góp phần căng thẳng và căng thẳng trong cơ thể. Chỉ cần nghĩ về nó: bạn đang ngồi ở ghế của bạn, ở nhà hay tại nơi làm việc, tất cả các ngày dài; cơ bắp đùi của bạn có được chặt chẽ, chân của bạn có được nặng do bị uốn cong trong nhiều giờ; và căng thẳng phát triển trong vai do bị ép buộc sụt giảm về phía trước tất cả các ngày. Đây là tất cả những hoàn cảnh mà đặt quá căng thẳng trên các cơ bắp và dây thần kinh. Các tin tốt là các tấm ván không chỉ  bình tĩnh não của bạn , nhưng họ cũng có thể  điều trị lo âu và triệu chứng của trầm cảm – nhưng chỉ khi bạn thực hiện nó một phần của thói quen hàng ngày của bạn.

Làm thế nào để giữ một vị trí ván

  1. Nhận được vào vị trí chống đẩy trên sàn nhà.
  2. Bây giờ uốn cong khuỷu tay 90 độ và nghỉ ngơi lấy sức nặng của cánh tay của bạn.
  3. Giữ thẳng thân mình và cứng nhắc và cơ thể của bạn trong một đường thẳng từ tai đến chân không có bị chảy xệ hoặc uốn.
  4. Đầu của bạn là thoải mái và bạn nên nhìn xuống sàn nhà.
  5. Giữ vị trí cho miễn là bạn có thể.
  6. Nhớ thở. Hít vào và thở ra từ từ và đều đặn.
  7. Khi hình thức của bạn bắt đầu phải chịu đựng, rút phích cắm. Bạn chỉ được hưởng lợi từ các tấm ván bằng cách thực sự làm các tấm ván.
Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s