Healthy, new

Tại sao Luật doanh nghiệp cần tiếp thị tự động hóa

Việc sử dụng tự động hóa tiếp thị trong kinh doanh gần đây đã trở nên phổ biến. Đối với những người bạn của những người không biết những gì tự động hóa tiếp thị viết tắt, đây là một định nghĩa nhanh chóng:

“Tiếp thị tự động hóa đề cập đến phần mềm mà tồn tại với mục tiêu tự động hóa các hoạt động tiếp thị. Nhiều bộ phận tiếp thị có để tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như email, phương tiện truyền thông xã hội, và hành động của các trang web khác. Công nghệ tự động hóa tiếp thị làm những công việc dễ dàng hơn. “- Hubspot.com

Đối với bạn để đạt được một lợi thế cạnh tranh về cạnh tranh của bạn, bạn cần phải hiểu những gì nó cần để có được và giữ chân khách hàng của bạn. Hiểu khách hàng tiềm năng sẽ cho bạn cơ hội để đặt một kế hoạch hành động tùy vào vị trí. Việc sử dụng tự động hóa tiếp thị cho phép bạn làm điều này bằng cách kích hoạt các hành động cụ thể dựa trên kết quả. Ví dụ, bạn có thể kích hoạt những gì trang, nội dung, theo dõi, và các dịch vụ cung cấp cho khách hàng bằng cách hiểu được phản ứng của họ với một tin nhắn cụ thể. Lợi ích của việc tự động hóa tiếp thị không giới hạn bất kỳ loại hình cụ thể của doanh nghiệp; Tuy nhiên, một số có thể được hưởng lợi nhiều hơn những người khác.

Đối với bạn để hiểu được giá trị đích thực của tự động hóa tiếp thị, chúng ta hãy tìm hiểu cách thức các công ty luật có thể sử dụng nó để có được một lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi sẽ được khám phá ba lĩnh vực chính – xác định triển vọng, sự hiểu biết triển vọng, và phân tích lợi nhuận trên vốn đầu tư (ROI).

Xác định triển vọng

Hàng ngàn nhà tiếp thị trực tuyến đã được dựa trên email marketing để tạo ra kết quả tích cực. Chiến lược này là để gửi một số thông điệp theo dõi để tìm được những người cộng hưởng với các thuê bao khác nhau. Đây là một quá trình rất dài bởi vì bạn chỉ có được hai loại hiểu biết – tỉ lệ mở và click thông qua. Nhưng, bạn bị giới hạn vào những tính năng mà bạn có thể sử dụng giống như thử nghiệm chia nhỏ, phân khúc thông minh hơn, URL xem, tương tác xã hội và cá nhân. Tóm lại, tất cả mọi người sẽ tiếp tục nhận được cùng một nội dung gửi cho họ không có vấn đề làm thế nào họ tham gia với thông báo trước đó.

Bằng cách sử dụng chiến lược này, bạn sẽ có:

  1. Lãng phí thời gian của bạn và tiếp thị các nguồn lực để một thuê bao người có thể không quan tâm đến dịch vụ của bạn.
  2. Bạn sẽ được giới hạn trên nhận thức bạn có được bởi vì các thuê bao có thể quan tâm, nhưng những dịch vụ nào họ chính xác cần.
  3. thuê bao Annoying phá vỡ chúng với các email sẽ tăng việc hủy đăng ký. Điều này là xấu cho mục tiêu tổng thể của bạn.

Marketing hiệu quả hơn thông qua tự động sẽ cho phép bạn xác định triển vọng tốt hơn bởi vì bạn sẽ có thể cung cấp giá trị liên tục nuôi dưỡng cho đến khi họ trở thành khách hàng trung thành.

Dưới đây là một công việc mẫu tự động hóa tiếp thị:

Hãy nhìn vào cách này sẽ làm việc:

Là một luật sư, phần lớn các doanh nghiệp là thu được thông qua gọi điện lạnh và một cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ bắt đầu quá trình tự động hóa điều này bằng cách gọi một triển vọng, và kết quả sẽ kích hoạt các nhiệm vụ tự động. Ví dụ,

  1. Một viễn cảnh được gọi, và nếu tiếp xúc được thực hiện, một email chào mừng sẽ được kích hoạt. Email này sẽ bao gồm các thông tin về công ty luật của mình, các dịch vụ mà bạn cung cấp, vv Nếu bạn không thể đạt được các khách hàng tiềm năng, sau đó họ sẽ được thêm vào danh sách cấp phát theo dõi. Họ sẽ tiếp tục được liên lạc cho đến khi họ đồng ý để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của bạn.
  2. Các email chào mừng đã được mở và triển vọng tiếp tục nhận được thêm thông tin về các dịch vụ của bạn với mỗi tin nhắn mang họ đến gần hơn để trở thành khách hàng tiềm năng.
  3. Sau khi một số tiền nhất định của ngày, một cuộc gọi tiếp theo là kích hoạt. Đây sẽ là một cuộc gọi kích hoạt để đóng đối phó với khách hàng. Nếu bạn không thể có được chúng là một khách hàng, họ sẽ được thêm vào một cấp phát “danh sách cuộc gọi tiếp theo”.Họ sẽ được liên hệ lại trong vòng một vài ngày.
  4. Nếu họ đồng ý sử dụng dịch vụ của bạn, phần mềm sẽ gửi cho họ một thỏa thuận đang chờ để xem và chữ ký.
  5. Nếu một chữ ký là đạt được, một email sẽ được gửi về phí lưu giữ;nếu không có chữ ký nào, sẽ có một email theo dõi nhắc nhở họ để hoàn thành thỏa thuận.

Đây chỉ là một chuỗi đơn giản; Tuy nhiên các công cụ tự động hóa tiếp thị tiên tiến cho phép bạn cấu hình phễu vì nó liên quan đến cách bạn có được và giữ khách hàng.

 

Triển vọng sự hiểu biết

Ở trên, tôi đã đề cập đến tầm quan trọng của việc gửi nội dung chất lượng cao cho khách hàng tiềm năng. Điều này sẽ giúp chúng tương tác và xây dựng lòng trung thành lâu dài. Một cách chắc chắn để mất những người vẫn còn triển vọng tiềm năng là bằng cách gửi nội dung mà họ không có giá trị hoặc thấy liên quan. Vì lý do này, viết nội dung chất lượng cao có liên quan và sâu sắc là rất quan trọng. Ví dụ, bạn biết được khách hàng đang tìm kiếm một luật sư quân sự với tỷ lệ thành công cao, do đó, gửi qua các nội dung có liên quan về cách tìm luật sư tốt nhất và / hoặc những gì để tìm. Nhưng, làm thế nào để bạn biết những gì loại triển vọng nội dung tìm sâu sắc? Làm thế nào để bạn biết nội dung để tiếp tục viết cho khách hàng hiện tại của bạn? Những loại câu hỏi đã ám ảnh các nhà tiếp thị trực tuyến trong nhiều năm vì phải mất một thời gian dài để có được thuê bao, nhưng bạn có thể đánh mất chúng trong một khoảng thời gian rất ngắn, nếu họ không tìm thấy giá trị trong nội dung của bạn.

Việc tự động hóa tiếp thị, quản lý khách hàng (CRM), đã thay đổi cách chúng ta tiếp cận thị nội dung. Nó đã thay đổi cách chúng ta sản xuất nội dung bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc quá nhiều về triển vọng trong quá trình tự tự động hóa. Kể từ khi bạn có thể triển vọng phân khúc vào danh sách khác nhau, bạn sẽ có thể gửi các loại nội dung khác nhau cho mỗi. Với mỗi sự kiện được kích hoạt, bạn sẽ hiểu được sở thích của khách hàng tiềm năng. Kể từ khi tự động hóa tiếp thị là rất tùy biến, bạn có thể đặt những triển vọng thông qua một loạt các sự kiện mà họ thậm chí lựa chọn loại nội dung mà họ muốn nhận được. Dài hạn khôn ngoan bạn sẽ tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và các nguồn lực chỉ viết nội dung phù hợp với triển vọng.

Nếu bạn đã quen thuộc với thị trường, sau đó bạn biết làm thế nào ngày và thời gian vấn đề. Bằng cách phân tích các báo cáo trên mỗi khách hàng tiềm năng, bạn sẽ thiết lập một mô hình trên khi họ có nhiều khả năng để mở và đọc theo-up. Sử dụng thông tin này để thiết lập một lịch trình trên khi nội dung cần được gửi ra cho họ. Đây là một kết hợp chết người khi bạn biết những gì loại nội dung triển vọng muốn đọc, và những gì thời gian họ muốn đọc nó.

Đối với luật sư, nó thậm chí còn quan trọng hơn vì bạn sẽ biết những gì thời gian là tốt nhất để gọi những triển vọng. Bạn sẽ biết khi nào để gửi ra các hợp đồng, thỏa thuận, và các tài liệu quan trọng khác.

Phân tích lợi nhuận trên đầu tư

Tiếp thị tự động hóa là một phần mềm tất cả-trong-một cho phép bạn phân tích ROI của bạn . Mục tiêu chính của bất kỳ doanh nghiệp là lợi nhuận, vì vậy điều quan trọng là bạn biết nếu bạn đã thực hiện hoặc bị mất tiền. Thông qua phần mềm CRM, bạn sẽ có thể để phân tích mà bạn kiếm được và mất tiền. Một hồ sơ hoàn chỉnh sẽ cho phép bạn thực hiện chỉnh về cách bạn tiến hành kinh doanh để đi về phía trước, bạn có thể tiếp tục tạo ra lợi nhuận.

Là một luật sư, điều quan trọng là phải biết chi phí cho mỗi lần nhận và duy trì. Bạn muốn có một phân tích rõ ràng của bao nhiêu chi phí để đạt được các khách hàng và bao nhiêu chi phí để giữ cho chúng một lần trong các kênh tiếp thị. Bằng cách sử dụng một nền tảng tự động hóa tiếp thị, bạn sẽ có thể nhìn thấy triển vọng của bạn di chuyển qua các trình tự của bạn trong thời gian thực. Bạn sẽ có thể phân tích nơi mà họ ngừng tham gia, do đó bạn có thể kích hoạt một loạt các nhiệm vụ thay thế.

Dưới đây là một số phân tích hơn được cung cấp bởi các giao diện CRM:

  • Mở và tỷ lệ nhấp chuột
  • tỷ lệ trả lại
  • Thời gian và ngày đính hôn
  • Tăng khách hàng
  • Tăng lợi nhuận
  • Tỷ lệ tham gia nội dung
  • thành công gọi điện lạnh và tỷ lệ thất bại
  • tỷ lệ thành công Hiệp định
  • trường hợp hoàn thành
  • chi phí
  • Lợi nhuận và thua lỗ

kết luận

Sức mạnh của tự động hóa tiếp thị trong kinh doanh không có giới hạn.Thực tế là bạn có quyền kiểm soát hoàn toàn tùy biến cho phép bạn để giữ cho tinh chỉnh công việc của bạn cho đến khi nó hoàn thiện. công cụ email marketing là rất hạn chế trong tính năng và, vì điều này, đang trở nên ít phổ biến trong kinh doanh. Cụ thể, email marketing sẽ có chức năng hạn chế chia thử nghiệm, không có khả năng triển vọng phân khúc, và các sự kiện kích hoạt dựa trên hành động. Nhưng, nền tảng tiếp thị tiên tiến cung cấp cho bạn một giải pháp tất cả-trong-một, tăng mục tiêu tổng thể của bạn. Khi bạn đọc ở đây:

Khoảng 48% các công ty luật trích dẫn một ‘khả năng cải thiện để cross-sell,’ khi sử dụng một giải pháp CRM – tiếp tục nâng cao khả năng tạo ra doanh thu là kết quả của việc sử dụng một CRM. “-Jamesattorneymarketing.com 

Tôi tin tự động hóa tiếp thị sẽ tiếp tục được phổ biến trong những năm qua, đặc biệt là khi có nhiều người đang chuyển sang Internet để thuê chuyên gia. Khi cạnh tranh tăng lên, những doanh nghiệp tránh được tự động hóa sẽ không có lựa chọn đi về phía trước. Họ sẽ phải tìm cách tốt hơn để kết nối với khách hàng tiềm năng để họ có thể đánh bóng khả năng cạnh tranh của họ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s