Healthy, new

Nếu bạn có những 6 Struggles, Bạn là cao minh

Làm thế nào để bạn cảm thấy về tất? Tùy thuộc vào cách bạn nhìn nhận chúng, họ có thể là một điều cần thiết – trong trường hợp này màu đen, màu xanh hoặc màu xám sẽ làm – hoặc họ là một cửa sổ để cách bạn có thể thể hiện cá tính của bạn, tính cách và thái độ không phù hợp. Âm thanh quá kịch tính và điên? Vâng, một nghiên cứu mới đã tìm thấy vớ whacky và điên bạn chọn mặc không chỉ nói rất nhiều về bạn, nhưng cũng nói rất nhiều về cách mọi người nhìn thấy bạn. Dưới đây là cách làm.

Các Chance khiêm tốn để hiển thị tiềm năng lớn

Sự phù hợp là điều mà nhiều người trong chúng ta sống cuộc sống của chúng tôi bằng. nhu cầu của chúng tôi là một phần của gói phần mềm và không bị tẩy chay chạy sâu và điều này cho thấy trong cách chúng ta nói, hành động và ăn mặc.

Khi một người nào đó không phù hợp với các chuẩn mực của xã hội, chúng có thể được coi là kỳ lạ, kỳ lạ và một chút điên rồ như vậy là cần thiết của chúng tôi để bỏ qua không quen thuộc. Tuy nhiên, vớ được cả một trò chơi bóng khác nhau. Vớ được có ẩn nấp ở dưới cùng của quần chúng, khiêm tốn và gần như bí mật. Họ không phải là mục rõ ràng nhất của quần áo nhưng họ có tiềm năng rất lớn để khoe một đèn flash của cá nhân để bất cứ ai cũng để ý.

Có gì Điên Socks của bạn nói về bạn

Mặc dù thái độ phù hợp của chúng tôi, một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Consumer Research [1] điều tra giả thuyết cho rằng người là ai nonconformists khả năng có thể được xem như là địa vị cao hơn và nhiều hơn nữa có thẩm quyền hơn những người phù hợp với chuẩn mực xã hội.

Vì vậy, điều này nói về sự lựa chọn của bạn mặc sáng neon, cầu vồng sọc, hoặc da báo vớ? Vâng, nó thấy những người đã thể hiện cố ý chọn mặc vớ whacky, được xem là có gia tăng tình trạng và năng lực trong con mắt của người khác. Nói cách khác, những người có khả năng nhìn thấy bạn như nhiều rực rỡ, sáng tạo và thành công.

“Chúng tôi đề nghị rằng, trong điều kiện nhất định, hành vi không phù hợp có thể có lợi hơn cho người chỉ đơn giản là cố gắng để phù hợp. Nói cách khác, khi có vẻ cố ý, một người có thể xuất hiện để có một vị thế cao hơn và ý thức năng lực”, tác giả nêu của nghiên cứu, Silvia Bellezza, Francesca Gino và Anat Keinan từ Đại học Harvard. [2]

Hãy nghĩ đến những người đàn ông kinh doanh của công ty tất cả mặc quần áo lên trong một thông minh, phù hợp với đắt tiền chỉ dành cho khách hàng của mình để bắt một đèn flash của vớ màu hồng tươi sáng của mình. Nó không phù hợp chính xác nhưng sự bạo dạn của sự lựa chọn cho thấy anh ta là cố tình nổi loạn và tự hào.

Các nhận thức của Crazy Socks

Nếu bạn phá ra các mẫu và màu sắc whacky điên sau đó có thể là cái gì khác xảy ra – thể hiện sự nhận thức. Đây là một khái niệm thú vị về cách lựa chọn quần áo của chúng ta ảnh hưởng đến quá trình nhận thức của chúng tôi.

Tiến sĩ Adam Galinsky, một nhà tâm lý học xã hội từ Đại học Northwestern, đã tiến hành một nghiên cứu [3] cho thấy những gì chúng ta mặc ảnh hưởng đến cách chúng ta suy nghĩ, cảm nhận và hành động.

Và điều này bao gồm vớ của chúng tôi. Khi chúng tôi không vớ ngớ ngẩn và điên rồ của chúng tôi, chúng tôi được, một phần, cho thấy tính độc đáo của chúng tôi và sự tự tin của chúng tôi. Nó này giúp chúng ta có được vào những suy nghĩ cảm thấy tốt về bản thân mình, có sự tự tin để mặc bất cứ điều gì chúng ta muốn và nắm lấy nó. Đó là nhận thức này giúp chúng ta đạt được thành công một cách tinh tế hơn mà không thiếu dũng cảm hay sự tự tin.

Điều này cũng được phản ánh trong một thái độ vô tư với các xu hướng xã hội và những gì mọi người thường nghĩ về chúng ta. Các vớ đen trơn cho phép chúng tôi để ẩn mình vào nền của chuẩn mực xã hội trong khi một cặp độc đáo màu vớ, về bản chất, cho hai ngón tay lên đến thái độ phù hợp của rất nhiều những người xung quanh chúng ta.

Vì vậy, nếu bạn là một người yêu vui vẻ và lạ lùng vớ, sau đó đi ra thế giới bên và ôm lấy chúng. Không chỉ bạn sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn sâu sắc không phù hợp của bạn, cá tính độc đáo, nhưng họ sẽ giữ bạn trong tình trạng tốt như vậy!

Leave a Reply

