Healthy, new

Một cách dễ dàng để giúp bạn thoát khỏi các phương tiện truyền thông xã hội

Nâng tầm tay của bạn nếu bạn vẫn tỉnh táo qua đêm qua các bài đăng trên mạng xã hội ít nhất một lần trong tuần qua! Tôi tin rằng có rất nhiều người trong chúng ta bị mất đi thông qua các dòng bất tận của hình ảnh, thông báo, và cập nhật từ những người bạn ảo của chúng tôi hoặc những người nổi tiếng yêu thích của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đi ngủ muộn hơn chúng tôi đã lên kế hoạch, và cuối cùng chúng tôi thức dậy sớm hơn. Và vì cái gì? Chúng ta mất nhiều giờ và giờ để nhìn vào cuộc sống “hoàn hảo” của người khác, trong khi chúng ta không nhận thấy chúng ta đã bỏ qua cuộc sống của chúng ta.

Chúng ta đã hoàn toàn bị cuốn hút vào thế giới trực tuyến, cố gắng làm cho mình trở nên hoàn hảo hoặc ghen tị với những cuộc sống lý tưởng mà những người khác đang lãnh đạo. Lãng phí thời gian của chúng tôi ở phía trước màn hình máy tính không làm cho chúng ta không tốt nếu nó đang biến chúng ta thành nô lệ với số lượng chúng tôi nhận được. Mặc dù chúng tôi nhận ra rằng thói quen không tốt cho chúng tôi, thật khó để tìm ra cách để ngăn chặn nó.

Làm thế nào bạn có thể lấy lại cuộc sống của bạn? Có một cách đơn giản – bạn chỉ cần một cây bút và giấy. Để làm cho bạn khó truy cập tiểu sử của mình liên tục, hãy tạo ra mật khẩu thực sự dài bằng cách sử dụng chữ cái và ký tự in hoa, chữ và số ngẫu nhiên. Viết mật khẩu xuống và đặt giấy ở đâu đó ngoài tầm nhìn của bạn. Mật khẩu của bạn nên là một cái gì đó như: hoặc thậm chí lâu hơn! Mật khẩu càng dài, bạn càng ít bị cám dỗ. Nhưng, không ăn gian và sử dụng tùy chọn “lưu mật khẩu”!

Khi bạn sử dụng mật khẩu phức tạp như vậy, bạn sẽ chỉ sẵn sàng nhập nó nếu bạn thực sự cần phải đăng nhập vào hồ sơ của mình. Và do đó, bạn sẽ khám phá lại vẻ đẹp của cuộc sống, vẻ đẹp của việc đọc sách, nghe nhạc, nói chuyện với bạn bè của bạn đối mặt với nhau, đi bộ bên ngoài và làm một cái gì đó đáng giá thay vì trải qua những ngày được dán mắt vào màn hình máy tính của bạn.

Leave a Reply

